Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Tương lai Đoàn Văn Hậu có thể sớm được định đoạt

Thứ Tư 22/04/2020 12:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Đoàn Văn Hậu có thể sẽ về nước sớm sau khi giải VĐQG Hà Lan phải kết thúc trước thời hạn vì Covid-19.
Đoàn Văn Hậu có nguy cơ phải về nước sớm hình ảnh
Đoàn Văn Hậu có thể sẽ về nước sớm sau khi giải VĐQG Hà Lan phải kết thúc sớm vì Covid-19

Trước sự bùng phát không kiểm soát của dịch Covid-19 tại Hà Lan, vào ngày hôm qua 21/4, chính phủ nước này đã tuyên bố tiếp tục cấm tổ chức các lễ hội, sự kiện âm nhạc, thể thao đến ngày 1/9.

Điều này đồng nghĩa, giải Giải vô địch quốc gia nước này - Eredivisie 99% sẽ phải dừng lại (hủy bỏ hoặc công nhận kết quả hiện tại). Giải VĐQG Hà Lan còn 8 vòng đấu và sẽ không thể tiếp tục bắt đầu lại từ tháng 9, bởi lẽ UEFA yêu cầu phải kết thúc các Giải VĐQG trong tháng 6.

Việc phải hủy mùa giải đương nhiên cũng sẽ ảnh hưởng tới Đoàn Văn Hậu, khi hợp đồng giữa anh và Heerenveen sẽ hết hạn vào tháng 6 tới đây. Cho tới lúc này, ta vẫn chưa thể biết rõ tương lai của cầu thủ sinh năm 1999 sẽ ra sao. Tất cả phải phụ thuộc vào việc thương thảo giữa đại diện CLB Hà Nội và Heerenveen trong thời gian tới.

Trong trường hợp phía Heerenveen không gia hạn, nhiều khả năng Văn Hậu sẽ trở lại Hà Nội. Do mốc thời gian đăng ký cầu thủ ở giai đoạn 1 V-League đã qua từ lâu nên nếu về Việt Nam, Văn Hậu sẽ phải nghỉ thi đấu cho tới hết giai đoạn lượt đi.

Kể từ khi sang Hà Lan khoác áo Heerenveen, hậu vệ Đoàn Văn Hậu chưa ra sân một phút nào ở giải VĐQG của nước này. Anh mới chỉ có 4 phút thi đấu ở Cúp QG trong trận thắng 3-0 của Heerenveen trước Roda JC.

HLV Park Hang Seo từng lo ngại khi biết tin Văn Hậu sang Hà Lan
Theo một số nguồn tin thân cận cho biết HLV Park Hang Seo từng không muốn Đoàn Văn Hậu sang Hà Lan chơi bóng, do ông đánh giá cậu học trò cưng không đủ khả...
Tương lai Đoàn Văn Hậu bị đe dọa khi Heerenveen tìm mua hậu vệ trái
Việc CLB Heerenveen đang cân nhắc chiêu mộ một hậu vệ chạy cánh trái khiến cho không ít CĐV Việt Nam cảm thấy lo lắng cho tương lai của Đoàn Văn Hậu
CLB Heerenveen vẫn đang hưởng lợi từ Đoàn Văn Hậu
Đó là nhận định của cự trung vệ Van Bakel về thương vụ của Văn Hậu đang thi đấu cho Heerenveen.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X