Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Đoàn Văn Hậu có nguy cơ bị Heerenveen giảm lương

Thứ Ba 28/04/2020 23:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong bối cảnh làng bóng đá thế giới đang bị ảnh hưởng nghiêm trọng bởi Covid-19, BLĐ SC Heerenveen cũng đang có kế hoạch giảm lương của toàn đội, trong đó có Đoàn Văn Hậu.

Trước những khó khăn do đại dịch Covid-19 gây ra, BLĐ Heerenveen đang lên kế hoạch giảm lương toàn bộ cầu thủ và các nhân viên đang làm việc tại đội bóng. Điều này cũng đã được chính Chủ tịch Cees Roozemond xác nhận trong một cuộc chia sẻ gần đây với giới truyền thông.

Đoàn Văn Hậu có nguy cơ bị Heerenveen giảm lương hình ảnh
Đoàn Văn Hậu và các đồng đội có nguy cơ bị Heerenveen cắt giảm lương vì dịch Covid-19

“Bạn phải làm điều đó thật hợp lý. Tôi chưa thể nói rằng lương sẽ bị giảm đi bao nhiêu. Việc này cần có một lộ trình chắc chắn. Heerenveen cũng không dự định làm điều đó một mình”, chủ tịch Heerenveen cho hay.

Với việc các giải đấu tại Hà Lan không thể trở lại cho tới hết tháng 8 điều này kéo theo vô số những thách thức cho các đội bóng, nhất là những CLB có khoản chi lương lớn. Dù chỉ còn hơn 2 tháng trong bản hợp đồng cho mượn với Heerenveen, song rất có thể Đoàn Văn Hậu sẽ phải chịu cảnh cắt giảm lương.

Được biết mức lương của Văn Hậu sau khi đã nộp thuế còn khoảng 18 nghìn euro. Anh cũng được đánh giá là một trong số những cầu thủ hưởng lương cao nhất đội bóng. Song đáng tiếc là những đóng góp của hậu vệ người Thái Bình cho đội bóng xứ hoa Tulip lúc này vẫn không đáng kể.

Được biết trong tuần này, ban lãnh đạo CLB Hà Nội dự kiến sẽ có một cuộc làm việc với Heerenveen để chốt tương lai Đoàn Văn Hậu. Trong một diễn biến mới đây, Giám đốc kỹ thuật SC Heerenveen Gerry Hamstra cũng thừa nhận ban lãnh đạo đội bóng này vẫn chưa thể quyết tương lai Văn Hậu khi họ đánh giá khá cao những nỗ lực của anh.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X