Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Đoàn Văn Hậu chúc mừng năm mới y như năm cũ

Thứ Bảy 25/01/2020 10:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong ngày đón năm mới Canh Tý, hậu vệ Đoàn Văn Hậu từ châu Âu đã có những lời chúc ấm áp gửi tới người hâm mộ. Tuy nhiên, ai cũng có thể dễ dàng nhận ra một hiện tượng lạ.


Đoàn Văn Hậu chúc mừng năm mới

Một mùa xuân mới lại đến, và tất cả mọi người đều đón chào năm mới với niềm hân hoan. Đối với các cầu thủ - những người có độ phủ sóng, những lời chúc của họ cũng nhận được sự quan tâm lớn từ người hâm mộ. Trong đó, đặc biệt là Đoàn Văn Hậu – cái tên đang không được ăn Tết ở nhà mà phải đón năm mới tại trời Âu. 

Trong chia sẻ mới nhất, sao trẻ sinh năm 1999 đăng tải trên mạng xã hội Instagram: “Bước sang năm mới 2020, Hậu xin chúc mọi người một năm mới thật nhiều sức khoẻ, an khang thịnh vượng và luôn luôn thành công trên con đường sự nghiệp của mình.

DVH

Dòng trạng thái của Đoàn Văn Hậu trên mạng xã hội


Sang năm mới Hậu cũng sẽ cố gắng nhiều hơn nữa, để có được những thành công lớn hơn và mong rằng, may mắn sẽ đến với Hậu. Happy New Year.”

Một lời chúc rất ấm áp, cũng như khẳng định sự quyết tâm và mục tiêu của bản thân Hậu trong năm con Chuột. Tuy nhiên nếu để ý kỹ, có thể thấy lời chúc này… quen quen. 

Thực tế, Đoàn Văn Hậu đã chúc những điều này trong 2 năm gần nhất không sai một chữ, chỉ… thay mỗi năm. Có thể nói với phong độ ổn định cùng ĐT và đội U23 Việt Nam, thì khả năng “viết lách” của chàng trai trẻ cũng “ổn định” không kém.

DVH

Nhưng người hâm mộ nhận ra lời chúc này hơi quen


Nhân đây cũng xin chúc độc giả của Bongda24h một năm mới gặp nhiều thuận lợi, may mắn trong công việc và học tập, có nhiều sức khoẻ, nhiều niềm vui và vẫn luôn dành tình yêu tới bóng đá Việt Nam. Còn với cá nhân Đoàn Văn Hậu, người hâm mộ hy vọng anh sẽ đạt nhiều thành công và phát triển tại CLB Hà Lan.

Chuẩn bị chia tay năm cũ, Đức Huy thổ lộ muốn được dự SEA Games
Chia sẻ trước thềm năm mới, Đức Huy thổ lộ muốn được dự SEA Games dù đã quá tuổi.
Báo Hàn sốc với tình cảm của NHM Việt Nam dành cho thầy Park
Tờ Sports Seoul mới đây đã có bài viết tỏ rõ sự bất ngờ khi biết được tình cảm của NHM bóng đá Việt Nam dành cho HLV Park Hang Seo.
Siêu ĐỘI HÌNH TUỔI TÝ xuất sắc nhất thế giới ở thời điểm hiện tại
Nhân dịp Xuân Canh Tý, theo quan niệm của phương Đông, đây sẽ là năm tuổi của một số cái tên tài năng. Dưới đây là đội hình các chú chuột mà bongda24h.vn cho... 

Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X