Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Đoàn Văn Hậu CHÍNH THỨC ra sân ở đội 1 Heerenveen

Thứ Tư 18/12/2019 06:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tuy chỉ vào sân từ ghế dự bị trong ít phút cuối nhưng tuyển thủ Việt Nam, Đoàn Văn Hậu đã có màn ra mắt SC Heerenveen ở một trận đấu chính thức sau thời gian dài chờ đợi .
Sau khi trở về từ SEA Games 30 với thành tích cao nhất, Đoàn Văn Hậu được kì vọng sẽ sớm có màn ra mắt chính thức trong màu áo CLB Hà Lan, SC Heerenveen. Cuối cùng, điều mà tuyển thủ Việt Nam cũng như NHM chờ đợi sau 3 tháng đã trở thành hiện thực vào đêm qua.
Đoàn Văn Hậu chính thức ra mắt đội 1 Heerenveen hình ảnh
Văn Hậu vào sân phút 89 và có 4 phút thi đấu

Trong cuộc tiếp đón đội bóng hạng dưới, Roda JC trong khuôn khổ vòng 2 Cúp Quốc gia Hà Lan (KNVB Cup), Heerenveen với lợi thế sân nhà đã không gặp nhiều khó khăn trong việc giành vé đi tiếp với chiến thắng 2-0. Hai bàn thắng của đội chủ sân Abe Lenstra Stadion được ghi bởi Mitchell van Bergen (phút 44) và Joey Veerman (phút 55).

Với lợi thế dẫn trước 2 bàn an toàn, HLV Johnny Jansen đã quyết định trao cơ hội ra mắt đội một cho Văn Hậu ở những phút thi đấu cuối cùng. Phút 89, anh được tung vào sân thay cho Sherel Floranus và chơi ở vị trí sở trường là hậu vệ trái. Tuyển thủ Việt Nam có 4 phút góp mặt trên sân với điểm nhấn đáng chú ý nhất là chiếc thẻ vàng sau pha phạm lỗi với cầu thủ của Roda JC ở phút bù giờ thứ 2.

Tuy chỉ được vào sân ít phút nhưng đây cũng là sự động viên rất lớn với Văn Hậu, nhất là khi NHM trên sân Abe Lenstra Stadion cũng dành cho anh sự cổ vũ nhiệt liệt sau khi vào sân. Kết thúc trận đấu, tuyển thủ Việt Nam cũng không quên cảm ơn, đồng thời lưu lại những khoảnh khắc khó quên cùng NHM bởi Văn Hậu đi vào lịch sử khi trở thành cầu thủ Việt Nam đầu tiên thi đấu cho đội 1 của một đội bóng Hà Lan.

Nếu tiếp tục gây được ấn tượng với HLV Jansen, Văn Hậu hoàn toàn có thể hi vọng vào việc được sử dụng ở những trận đấu sắp tới của Heerenveen. Cuối tuần này, hậu vệ 20 tuổi cùng các đồng đội sẽ lại được chơi trên sân nhà với đối thủ là Heracles, CLB kém họ 2 bậc trên BXH Eredivisie.
Van Hau cuoi tuoi khi cam on cac co dong vien da den san co vu Heerenveen. Anh: SC Heerenveen.
Văn Hậu cười tươi khi cảm ơn các cổ động viên đã đến sân cổ vũ Heerenveen. Ảnh: SC Heerenveen.

Khi tiếng còi mãn cuộc cất lên, trang mạng xã hội chính thức của Heerenveen có bài đăng chúc mừng Văn Hậu, đánh dấu lần ra sân đầu tiên.

"Khi giấc mơ trở thành sự thật. Khoảnh khắc tuyệt đẹp. Đoàn Văn Hậu có màn ra mắt SC Heerenveen vào tối nay", Heerenveen viết trên trang mạng xã hội của đội bóng, cùng với đó là những bức ảnh của Văn Hậu và đồng đội.

Thời điểm đăng tải bài viết là khoảng 4h ngày 18/12 (giờ Hà Nội), nhưng nhiều cổ động viên Việt Nam vẫn để lại bình luận chúc mừng, khích lệ hậu vệ quê Thái Bình.

"Chúc mừng Đoàn Văn Hậu, cầu thủ Việt Nam đầu tiên ra mắt tại Hà Lan",

"Được ra sân là tốt rồi, phút 89 cũng được. Hy vọng trận sau sẽ được thử sức lâu hơn",

"Chúc em thành công trên con đường sự nghiệp, sự thành công phải đánh đổi bằng bằng mồ hôi và nước mắt, anh tin em sẽ làm được vì em là con trai của quê lúa Thái Bình".

Video Văn Hậu vào sân do CĐV ghi lại
video


CHÙM ẢNH VĂN HẬU RA MẮT HEERENVEEN
Van Hau
 
Van Hau
 
Van Hau
 
Van Hau
 
Van Hau
 
Van Hau
 


 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X