Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Đoàn Văn Hậu, Tô Văn Vũ chia sẻ sau trận thắng tưng bừng trước Bình Định

Thứ Sáu 03/02/2023 21:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hai tân binh của đội bóng Công an Hà Nội, Đoàn Văn Hậu và Tô Văn Vũ đã có những chia sẻ nhanh sau trận thắng tưng bừng 5-0 trước đội khách Bình Định tại Hàng Đẫy tối ngày 3/2.

Trả lời câu hỏi của phóng viên sau trận, Đoàn Văn Hậu cho biết: "Tôi cảm thấy rất vui khi khoác lên mình màu áo của CLB CAHN. Đây là trận đấu đầu tiên ở V-League, cũng là trận đấu đầu tiên của CAHN sau một thời gian rất lâu mới trở lại hạng đấu cao nhất của bóng đá Việt Nam. Dù gặp khó khăn nhưng toàn đội đã cố gắng và giành được kết quả tốt nhất. 

Tôi xin tặng chiến thắng cho tất cả mọi người đã luôn ủng hộ CAHN và những ai yêu mến bóng đá Việt Nam. Xin dành tặng chiến thắng cho gia đình tất cả các cầu thủ. Hy vọng là sau trận đấu này khán giả sẽ đến sân và cổ vũ nhiều hơn nữa cho đội bóng".

doan Van Hau
Đoàn Văn Hậu chơi tốt trong trận thắng 5-0 của CAHN trước Bình Định FC.

Với cá nhân Văn Hậu, đây cũng là trận đấu đầu tiên anh thi đấu tại Hàng Đẫy nhưng không còn khoác áo CLB Hà Nội. Và khi được hỏi về chuyện này, cầu thủ quê Thái Bình cho biết: "Thực sự thì sau 13 năm ở CLB bóng đá Hà Nội thì trận đấu này Hậu cũng cảm thấy hơi hồi hộp nhưng toàn đội đã động viên tôi để có được một trận đấu tốt".

Ở trận này, Văn Hậu cũng chính là tác giả của đường chuyền bóng tầm thấp vào trước vòng 5m50 cho Fred dễ dàng đệm bóng vào cầu môn đội khách Bình Định ở phút 83. Nhìn chung hậu vệ sinh năm 1999 đã có một màn ra mắt đội bóng mới đầy thuyết phục và góp công cùng đội nhà giành thắng lợi tưng bừng ngay ngày khai mạc giải.

Cũng chia sẻ sau trận, tiền vệ Tô Văn Vũ đã đề cao giá trị chiến thắng ở vòng 1 V-League 2023 của đội bóng ngành Công an. 

Đoàn Văn Hậu, Tô Văn Vũ chia sẻ sau trận thắng tưng bừng trước Bình Định 1
Tô Văn Vũ muốn CAHN chơi tập trung và cố gắng qua từng trận đấu tại V-League 2023.

Vũ 'gà' tâm sự: "Đây là một sự cố gắng của tất cả anh em trong đội CAHN. Dù mới tập cùng nhau một thời gian thôi nhưng anh em đã có sự gắn kết. Tuy nhiên không thể vì một chiến thắng đậm như ngày hôm nay mà có thể tự mãn được. Toàn đội phải cố gắng nhiều hơn nếu muốn giành chức vô địch của mùa giải năm nay. 

Mục tiêu của CAHN là chức vô địch V-League 2023. Toàn đội sẽ cố gắng trong tất cả các trận bởi vì mùa giải năm nay diễn ra khó khăn và căng thẳng nên toàn đội phải cố gắng và đoàn kết hơn nữa để đạt thành tích tốt".

Fan cuồng của CLB Công an Hà Nội lao xuống sân ở trận gặp Bình ĐịnhFan cuồng của CLB Công an Hà Nội lao xuống sân ở trận gặp Bình Định
Tưởng như hình ảnh các CĐV lao xuống sân trong trận đấu chỉ xuất hiện ở giải NHA thì điều này cũng đã xuất hiện tại vòng mở màn V-League 2023 giữa hai đội bóng CAHN và Bình Định.
Vũ Văn Thanh hạnh phúc với chiến thắng đậm của CLB CAHNVũ Văn Thanh hạnh phúc với chiến thắng đậm của CLB CAHN
Hậu vệ tân binh Vũ Văn Thanh đã không giấu nổi sự hạnh phúc khi vừa cùng CLB Công an Hà Nội giành thắng lợi tưng bừng 5-0 ngay ngày khai mạc giải trước đội khách Topenland Bình Định.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X