Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất

VIDEO: Đoàn Văn Hậu cà khịa Đức Chinh trong bài tập lạ

Zalo
Tối 4/6, ĐT Việt Nam đã trở lại sân tập để tiếp tục chuẩn bị cho 3 trận đấu còn lại trong khuôn khổ Vòng loại thứ hai World Cup 2022 khu vực châu Á.

Bài tập lạ của ĐT Việt Nam


Nhằm giúp đội tuyển có sự thích ứng tốt nhất với điều kiện thời tiết tại UAE, HLV Park Hang Seo đã yêu cầu các bác sỹ tăng cường nhiều giải pháp khác nhau, trong đó có cả các bài khởi động chuyên biệt để phòng ngừa việc các cầu thủ vận động quá sức sẽ gây mất nhiều nước, điện giải.
 
Theo đó, bác sĩ Choi Ju Young là người yêu cầu toàn đội thực hiện bài tập này. Các cầu thủ sẽ di chuyển bước nhỏ bằng gót chân, tay vung nhẹ nhàng trông như những chú vịt. Được biết, bài tập lạ lùng này có tác dụng hạn chế khả năng chuột rút hoặc giật cơ của các tuyển thủ.

Đoàn Văn Hậu ĐT Việt Nam
Bài tập thú vị trong buổi tối 4/6 của ĐT Việt Nam
 
Và trong một tình huống di chuyển, Đoàn Văn Hậu đã huých vào người đồng đội Hà Đức Chinh, khiến không khí buổi tập trở nên rất thoải mái. Tất nhiên, Văn Hậu cũng cần chú ý những pha va chạm dù chỉ là đùa cợt như thế này, có thể dẫn tới phá vỡ đội hình khi các cầu thủ đang đứng sát nhau.
 
*Nguồn video: VFF

Thầy Park bất ngờ đi họp hội đồng hương tại UAEThầy Park bất ngờ đi họp hội đồng hương tại UAE
Do ở cùng khách sạn nên HLV Park Hang Seo đã có dịp gặp gỡ nhà cầm quân đồng hương Shin Tae Yong và các trợ lý đang làm việc ở ĐTQG Indonesia.
Những quy định mới với ĐT Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022Những quy định mới với ĐT Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022
ĐT Việt Nam sẽ phải tuân thủ rất nhiều quy định mới do ảnh hưởng của dịch bệnh tại vòng loại thứ hai World Cup 2022.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X