Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

Đoàn Văn Hậu bỗng trở thành tâm điểm chú ý của báo giới Indonesia

Thứ Năm 26/10/2023 09:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó rất nhiều tờ báo của nước này đã đề cập tới hậu vệ Đoàn Văn Hậu sau thông tin tiền vệ tài năng Evan Dimas sẽ giải nghệ sau mùa giải năm nay.

Những ngày gần đây, báo giới tại xứ Vạn đảo Indonesia đã liên tục đề cập thông tin một ngôi sao bóng đá nước này sẽ quyết định giải nghệ sớm vào cuối mùa giải Liga 1 2023/24. 

Thông báo này ngay lập tức gây xôn xao làng bóng đá Indonesia khi nhiều người khẳng định đó chính là tiền vệ Evan Dimas, tuyển thủ từng là nhân tố trụ cột của ĐTQG.

Đoàn Văn Hậu bỗng trở thành tâm điểm chú ý của báo giới Indonesia 1
Evan Dimas gặp chấn thương ở SEA Games 29 sau pha phạm lỗi của Đoàn Văn Hậu.

Do gặp chấn thương triền miên nên Evan ít có đóng góp cho CLB chủ quản Arema ở mùa giải năm nay. Tính đến vòng 16, cựu đội trưởng ĐT Indonesia mới ra sân 6 lần với tổng cộng 205 phút thi đấu. Dimas được ra sân lần cuối vào ngày 23/9/2023 khi CLB Arema có chuyến làm khách trước Persebaya Surabaya. 

Trước những thông tin đồn thổi về việc ngôi sao Evan Dimas chuẩn bị giải nghệ, dư luận Indonesia đã quay sang chỉ trích Đoàn Văn Hậu khi cho rằng nguyên nhân dẫn đến quyết định 'treo giày' trên là có một phần liên quan tới pha phạm lỗi của Văn Hậu.

Trong quá khứ, Văn Hậu từng khiến cầu thủ người Indonesia phải rời sân bằng cáng trong trận chung kết SEA Games 2019. Không những vậy, hậu vệ CAHN FC cũng có nhiều tình huống phạm lỗi làm 'nóng mắt' các CĐV Indonesia mỗi khi đội tuyển quốc gia của hai nước chạm mặt nhau. 

Và mới đây khi phát biểu trên kênh Sport77 Official, ngôi sao nhập tịch Indonesia Sandy Walsh một lần nữa đã 'réo tên' Đoàn Văn Hậu khi cho biết sẵn sàng 'trả đũa' nếu gặp cầu thủ sinh năm 1999.

Khi được phóng viên hỏi "Cậu sẽ dùng cùi chỏ nếu gặp cầu thủ Việt Nam chứ?", cầu thủ gốc Hà Lan cho biết: "Bạn muốn ai nào? Tôi chọn cầu thủ số 5 (Đoàn Văn Hậu) nhé. Nếu ghi được bàn vào lưới đội tuyển Việt Nam, tôi sẽ dùng hành động thúc cùi chỏ để ăn mừng".

Vào tháng 3 năm sau, đội tuyển Việt Nam sẽ có những màn so tài với Indonesia trong khuôn khổ vòng loại thứ 2 World Cup 2026 khu vực châu Á. Trước đó hai bên sẽ có màn tranh tài tại vòng bảng Asian Cup 2023 trên đất Qatar. Đây đều được đánh giá sẽ là những trận cầu căng thẳng, kịch tính với nhiều pha phạm lỗi tới từ cầu thủ hai đội.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X