Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Đoàn Văn Hậu được nhắc phải giảm cân trước ngày phẫu thuật

Thứ Sáu 29/10/2021 07:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo vị chuyên gia thể thao vừa được CLB Hà Nội đưa về, bác sĩ Kim Gwang-jae thì hậu vệ Đoàn Văn Hậu đã được yêu cầu phải ép cân để có được một thể trạng tốt nhằm hỗ trợ cho việc phẫu thuật sắp tới

 

Sau một thời gian về nhà nghỉ ngơi, hậu vệ Đoàn Văn Hậu lúc này đang có mặt tại CLB Hà Nội để tập vật lý trị liệu nhằm sẵn sàng về mặt thể lực trước ngày sang Hàn Quốc phẫu thuật. 

Và theo thông tin từ bác sĩ Kim Gwang-jae thì cầu thủ quê Thái Bình đang bị tăng cân. Có thể việc không thi đấu lâu ngày đã tác động phần nào tới thể trạng của Đoàn Văn Hậu.

Đoàn Văn Hậu được yêu cầu phải giảm cân hình ảnh
Đoàn Văn Hậu được yêu cầu phải giảm cân trước ngày sang Hàn Quốc

Vị này cho biết: "Hiện tại mục tiêu tập luyện của Văn Hậu sẽ là giảm trọng lượng, giảm mỡ cơ thể và tăng lượng cơ. Các bài tập sẽ được chú trọng vào phần cơ bụng và phần xương sống để hỗ trợ tốt nhất cho quá trình phẫu thuật trong thời gian sắp tới".

Văn Hậu từng lên bàn mổ cuối năm 2020 và mới trở lại hồi tháng 5. Tuy nhiên việc trở lại thi đấu sớm cùng ĐT Việt Nam tại các trận đấu còn lại ở vòng loại thứ 2 World Cup 2022 có lẽ là nguyên nhân chính khiến vết thương cũ của cầu thủ này tái phát. 

Văn Hậu lên hội quân đội tuyển Việt Nam trong đợt tập trung tháng 8 chuẩn bị cho loạt trận vòng loại thứ ba World Cup 2022 với cái đầu gối được băng bó kín. Được biết, trước khi lên tuyển, anh đã phải tiêm huyết tương giàu tiểu cầu vào đầu gối phải để giảm đau.

Phía Hà Nội FC đang hi vọng việc sang Hàn Quốc chữa trị sẽ giúp hậu vệ sinh năm 1999 bình phục hoàn toàn vết thương. Trong quá khứ đã có không ít cầu thủ từng sang Hàn Quốc điều trị như Tuấn Anh, Xuân Trường, Văn Thanh, Đình Trọng...

Văn Hậu lạc quan trước ngày lên bàn phẫu thuậtVăn Hậu lạc quan trước ngày lên bàn phẫu thuật
Cầu thủ người Thái Bình đã thể hiện sự lạc quan trong những buổi tập cuối tại Việt Nam, trước khi sang Hàn Quốc điều trị dứt điểm chấn thương.
Văn Hậu chỉ muốn mang quốc tịch Việt Nam, tiết lộ chuyện khó đỡVăn Hậu chỉ muốn mang quốc tịch Việt Nam, tiết lộ chuyện khó đỡ
Trên trang chủ của CLB Hà Nội đã đăng tải đoạn video ngắn phỏng vấn hậu vệ Đoàn Văn Hậu. Tại đây, cầu thủ người Thái Bình đã thoải mái chia sẻ về những điều...

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X