Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Đoàn Văn Hậu bất ngờ khoe 'quý tử' trên mạng xã hội

Chủ Nhật 25/08/2024 10:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tối ngày 24/8, cặp đôi hot nhất làng bóng đá Việt Đoàn Văn Hậu - Doãn Hải My đã gây sốt khi chia sẻ diện mạo của cậu con trai đầu lòng.

Cụ thể trong một bài đăng vào tối qua (24/8), tài khoản mạng xã hội facebook của hậu vệ Đoàn Văn Hậu và của bà xã Doàn Hải My đều đã chính thức công khai diện mạo cậu con trai đầu lòng. 

Đoàn Văn Hậu bất ngờ khoe quý tử trên mạng xã hội 1
Đoàn Văn Hậu lần đầu khoe con trai trên trang cá nhân.

Được biết quý tử nhà Hậu - My tên khai sinh là Đoàn Minh Đăng (tên thường gọi là bé Lúa). Trước đó khi thông báo chuyện cậu quý tử đã chào đời, vợ chồng Văn Hậu lựa chọn việc che khéo khuôn mặt của bé Lúa, chờ khi con cứng cáp hơn mới khoe với người hâm mộ.

Ngay khi Văn Hậu và Hải My chia sẻ công khai hình ảnh của con trai, họ đã nhận được rất nhiều lời chúc mừng từ người thân, bạn bè, đồng nghiệp cũng như người hâm mộ. Phần lớn mọi người đều dành lời khen cho gia đình nhỏ.

Đoàn Văn Hậu bất ngờ khoe quý tử trên mạng xã hội 2
Ở tuổi 25, Văn Hậu đã có một gia đình viên mãn

Hiện tại Đoàn Văn Hậu vẫn đang trong quá trình điều trị chấn thương chờ ngày tái xuất sân cỏ. Chấn thương đã lấy đi của anh nhiều cơ hội ra sân chơi bóng. Tuy nhiên với điểm tựa gia đình, tin chắc là cầu thủ người Thái Bình vẫn sẽ đủ sức vượt qua những khó khăn để sớm tìm lại đỉnh cao.

Đoàn Văn Hậu chạy đua với thời gian chờ ngày tái xuấtĐoàn Văn Hậu chạy đua với thời gian chờ ngày tái xuất
Trang facebook của CLB Công an Hà Nội mới đây đã đăng tải những hình ảnh tập luyện mới nhất về hậu vệ Đoàn Văn Hậu. 
CLB Công an Hà Nội cân nhắc đưa Văn Hậu ra nước ngoàiCLB Công an Hà Nội cân nhắc đưa Văn Hậu ra nước ngoài
CLB Công an Hà Nội được cho là đang tính tới phương án đưa hậu vệ Đoàn Văn Hậu ra nước ngoài nhằm điều trị dứt điểm chấn thương.
Quang Hải, Văn Hậu, Bùi Tiến Dũng nhận vinh dự đặc biệt từ FIFAQuang Hải, Văn Hậu, Bùi Tiến Dũng nhận vinh dự đặc biệt từ FIFA
Theo đó trang fanpage chính thức của LĐBĐ thế giới (FIFA) vừa bất ngờ nhắc lại kỳ tích dự U20 World Cup 2017 của những Quang Hải, Văn Hậu hay Bùi Tiến Dũng.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X