Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Đoàn Văn Hậu báo tin vui tới người hâm mộ 

Thứ Tư 17/01/2024 13:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó cầu thủ người Thái Bình, Đoàn Văn Hậu vừa báo tin vui tới người hâm mộ khi anh đã có thể tập luyện trở lại sau thời gian dài phẫu thuật chấn thương.

Hồi tháng 9/2023, Văn Hậu đã dính chấn thương điểm bám gót chân và dự kiến phải phẫu thuật. Nhưng sau đó anh lại không phải lên bàn mổ mà chỉ cần điều trị và tiến hành tập hồi phục. 

Thời điểm đó, các nguồn tin đều cho rằng anh sẽ kịp cùng đội tuyển Việt Nam dự Asian Cup 2023. Tuy nhiên việc chấn thương bình phục lâu hơn dự kiến đã khiến ngôi sao người Thái Bình phải làm khán giả của giải đấu.

doan Van Hau
Đoàn Văn Hậu đã trở lại tập luyện tại CLB CAHN

Với việc tái phát chấn thương nên tới thời điểm này cầu thủ người Thái Bình chưa một lần được ra sân cho CLB Công An Hà Nội (CAHN) vì chấn thương kể từ đầu mùa giải 2023-2024. Song một thông tin rất khả quan là ở thời điểm hiện tại, Đoàn Văn Hậu đã có thể trở lại tập luyện cùng các đồng đội.

Vào chiều ngày hôm qua 16/1, các cầu thủ CAHN đã tiếp tục ra sân tập luyện. Đây cũng là buổi tập đầu họ có thuyền trưởng mới là ông Kiatisuk Senamuang. Ở đầu buổi tập, HLV Kiatisuk đã dành thời gian gặp gỡ, trao đổi với các học trò mới trước khi bước vào buổi tập chiến thuật.

Với Văn Hậu, do chưa bình phục nên anh chỉ tập nhẹ dưới sự kèm cặp của trợ lý HLV thể lực. Dẫu sao thì đây vẫn được xem là tín hiệu vô cùng lạc quan với CLB Công an Hà Nội nói riêng và cả đội tuyển Việt Nam nói chung.

Nếu sớm bình phục chấn thương thì hậu vệ cánh sinh năm 1999 có thể thi đấu trở lại cho CLB Công An Hà Nội từ vòng 12 V-League 2023/24 trong tháng 3, đồng thời có cơ hội trở lại đội tuyển Việt Nam ở vòng loại World Cup 2026 trong năm nay.

Kiatisuk gia nhập CAHN FC: Khi tướng tài cần đất dụng binhKiatisuk gia nhập CAHN FC: Khi tướng tài cần đất dụng binh
Không còn là những đồn đoán, HLV Kiatisuk đã chính thức gia nhập CLB CAHN sau lễ ra mắt vào sáng 16/1. Rời HAGL, đội bóng đã không thể cho ông một danh hiệu trong lần thứ hai trở lại Việt Nam, liệu rằng 'Zico Thái' có thể gặt hái thành công tại đội bóng thủ đô?

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X