Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Đoàn Văn Hậu báo tin kém vui tới người hâm mộ

Thứ Bảy 06/04/2024 05:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó tình hình bình phục chấn thương của hậu vệ Đoàn Văn Hậu đang không có những diễn biến khả quan như kỳ vọng của người hâm mộ.

Do dính chấn thương dai dẳng nên hậu vệ Đoàn Văn Hậu đã không thể ra sân chơi bóng từ tháng 9/2023 cho đến nay. Lần gần nhất cầu thủ sinh năm 1999 ra sân thi đấu là ngày 27/8, ở trận đấu giữa CAHN và Thanh Hóa ở cuối mùa giải V-League 2023.

doan Van Hau
Đoàn Văn Hậu đang bình phục chấn thương chậm hơn so với dự kiến.

Và tưởng chừng như Văn Hậu sẽ sớm xuất hiện trở lại trong giai đoạn lượt về mùa giải 2023/2024, khi đã có những thông tin về việc anh đã bắt đầu tập luyện trở lại thì theo thông tin mới nhất vừa được cầu thủ này chia sẻ, có vẻ như chấn thương của Hậu là nặng hơn dự kiến. 

Ngôi sao sinh năm 1999 chia sẻ với báo giới: "Chấn thương của tôi đang tiến triển khá chậm, chân vẫn còn hơi đau. Dù rất muốn sớm trở lại thi đấu nhưng bác sĩ cho biết tôi cần thêm thời gian để bình phục. Gần như chắc chắn tôi sẽ nghỉ hết mùa giải V-League 2023/24, bởi khả năng phải đến tháng 8 năm nay mới có thể tập nặng và thi đấu trở lại".

Điều này đồng nghĩa với việc đội tuyển sẽ không thể có sự phục vụ của Văn Hậu trong tháng 6 tới đây khi đội tuyển Việt Nam thi đấu hai trận cuối tại vòng loại thứ hai, World Cup 2026 vào tháng 6.

Đây được xem là sự thiếu vắng đáng tiếc khi mà Hậu đang là một nhân vật có vai trò quan trọng ở hành lang biên trái cả ở đội tuyển Việt Nam lẫn CLB Công An Hà Nội. Sự thiếu vắng hậu vệ quê Thái Bình góp phần khiến hàng thủ 'Những chiến binh Sao Vàng' thi đấu chệch choạc và để thua Indonesia ở cả VCK Asian Cup 2023 lẫn vòng loại thứ 2 World Cup 2026 khu vực châu Á.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X