Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Đoàn tiền trạm Man City về nước, hợp đồng vẫn để ngỏ

Chủ Nhật 28/06/2015 08:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hôm qua, đoàn tiền trạm của á quân Premier League đã về nước sau 3 ngày làm việc tại Hà Nội. Tuy nhiên hợp đồng đưa Man City sang Việt Nam du đấu vẫn để ngỏ vì vướng mắc nhiều vấn đề.

Hop dong dua Man City sang Viet Nam du dau van chua duoc hoan tat
Hợp đồng đưa Man City sang Việt Nam du đấu vẫn chưa được hoàn tất

Trong những ngày qua, đại diện VFF, ngân hàng SHB và đoàn tiền trạm của Citizens đã có những cuộc đàm phán căng thẳng về chuyến Man City sang Việt Nam du đấu. Ngoài việc đến kiểm tra cơ sở vật chất thi đấu, khách sạn tại Hà Nội thì phía đội bóng nước Anh vẫn muốn thảo luận về vấn đề liên quan đến thương mại. 2 đại diện của Man xanh là bà Lucia Sanchez và Bethan Power liên tục đòi BTC phía Việt Nam phải chia sẻ lợi nhuận từ quảng cáo, bán vé và nhất là bản quyền truyền hình.

Đoàn tiền trạm của Man City sang Việt Nam du đấu đã về nước vào hôm qua mà chưa có bất cứ kết luận nào. Do ở Anh nguồn thu chính là tiền bản quyền truyền hình nên đoàn tiền trạm của đội chủ sân Etihad đang đắn đo với số tiền bản quyền truyền hình rất thấp tại Việt Nam. Đây là căn nguyên vấn đề khiến hợp đồng đưa Man City sang Việt Nam du đấu chưa thể hoàn tất, thậm chí là đang rơi vào bế tắc.

Dù đại diện VFF và ngân hàng SHB đã giải thích cặn kẽ rằng bản quyền truyền hình trận Việt Nam vs Man City rất thấp bởi các đài truyền hình sẽ phát miễn phí chứ không thu tiền. Tất nhiên, các đội bóng Anh như Citizens tỏ ra khó hiểu bởi phía Việt Nam đã chấp nhận bỏ ra 1 triệu bảng và chấp nhận lỗ nặng để tổ chức trận đấu này.

Đại diện Man City rất hài lòng về kế hoạch tổ chức chu đáo của phía Việt Nam nhưng vấn đề bản quyền truyền hình đang là khó khăn khiến hợp đồng chưa thể được ký kết. Được biết đoàn tiền trạm của Citizens sẽ báo cáo lại vấn đề này với BLĐ đội bóng. Sau khi xem xét thì lãnh đạo của Man xanh mới quyết định có sang Việt Nam thi đấu hay không.

P.D

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X