Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Đoàn tiền trạm Man City đến kiểm tra sân Mỹ Đình

Thứ Sáu 26/06/2015 10:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hôm nay đoàn tiền trạm của Man City sang Việt Nam du đấu để kiểm tra tình hình sân bãi, ăn ở tại Hà Nội để quyết định có đưa thầy trò HLV Pellegrini sang Việt Nam hay không.

Lucia Sanchez
Đoàn tiền trạm của Man City tới Việt Nam

Như đã biết trong thời gian qua, đối tác SHB và VFF đã mời thành công CLB nổi tiếng Man City sang Việt Nam du đấu vào hè này. Theo đó chúng ta sẽ tốn khoảng 1 triệu bảng cùng chi phí ăn ở khách sạn 5 sao cho 65 thành viên của á quân Premier League. Phía đội bóng nhà giàu nước Anh đã cơ bản thống nhất các điều khoản quan trọng trên bàn đàm phán. Tuy nhiên hợp đồng đưa Man City sang Việt Nam du đấu vẫn chưa thể hoàn tất vì những yêu cầu khắt khe của đội bóng này.

Cụ thể, trước khi quyết định có đưa các ngôi sao Man City sang Việt Nam du đấu hay không thì nửa xanh thành Manchester cử đoàn tiền trạm sang khảo sát trước. Đội chủ sân Etihad yêu cầu vấn đề sân bãi, ăn ở, khách sạn và công tác y tế phải đảm bảo tiêu chuẩn quốc tế. Dù trong hợp đồng ban đầu, VFF đã cam kết sẽ tạo điều kiện tốt nhất cho Man xanh giống như chuyến du đấu của Arsenal tại Việt Nam năm 2013.

Mới đây, đoàn tiền trạm chuyến du đấu của Man City tại Việt Nam đã chính thức đặt chân tới Hà Nội. Dẫn đầu là bà Lucia Sanchez - Giám đốc phụ trách tour thi đấu giao hữu của đội bóng áo xanh thành Manchester hè 2015. Hôm nay và Lucia sẽ cùng các trợ lý tới khảo sát sân Mỹ Đình để kiểm tra chất lượng mặt cỏ, phòng thay đồ, khán đài cùng khâu tổ chức của Việt Nam. Sau đó là tiền trạm 1 vài khách sạn hạng sang tại Hà Nội. Bất ngờ nhất trong lịch trình xuất hiện 1 số bệnh viện hàng đầu tại thủ đô. Bà Lucia và đoàn tiền trạm muốn đảm bảo rằng các ngôi sao của Man xanh sẽ được chăm sóc 1 cách tốt nhất nếu gặp chấn thương trong thời gian ở Việt Nam.

Sau khi đoàn tiền trạm đưa ra kết luận cuối cùng về cơ sở vật chất tại Việt Nam thì BLĐ Man City mới quyết định có ký hợp đồng sang mảnh đất hình chữ S vào tháng 7 này hay không. Nếu mọi việc thuân lợi, NHM nước nhà sẽ đón các ngôi sao hàng đầu giải NHA như Aguero, Silva, Toure, Kompany vào ngày26/7 tới. Trận đấu giữa Man City vs ĐT Việt Nam sẽ diễn ra vào ngày 27/7 trên sân Mỹ Đình.

P.D

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X