Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Nam Định tri ân CĐV sau trận hòa quý như vàng trước CLB SLNA

Thứ Bảy 31/10/2020 19:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ trẻ Đoàn Thanh Trường đã có những chia sẻ sau trận hòa quý giá của CLB Nam Định trên sân SLNA ở vòng đấu cuối cùng tại V-League 2020 ở nhóm B.

Với trận hòa 1-1 trước SLNA, cũng việc CLB Quảng Nam không thể thắng cách biệt 4 bàn trước Hải Phòng FC, CLB Nam Định đã chính thức trụ hạng thành công do có chỉ số bàn thắng/bại tốt hơn dù đã bị Quảng Nam đuổi kịp điểm số.

Đây có thể nói là một trận đấu căng thẳng đến nghẹt thở với CLB Nam Định bởi chỉ cần để SLNA ghi thêm bàn thắng, họ gần như sẽ hết cơ hội trụ hạng.

Đoàn Thanh Trường nói gì sau trận SLNA 1-1 Nam Định hình ảnh
Tiền vệ Đoàn Thanh Trường chia sẻ sau trận SLNA 1-1 Nam Định

Vì thế không ngạc nhiên khi sau khi cuộc đọ sức với chủ nhà SLNA khép lại bằng kết quả hòa 1-1, các cầu thủ Nam Định đã ăn mừng đầy phấn khích như thể họ vừa đoạt được danh hiệu.

Chia sẻ sau trận đấu, tiền vệ sinh năm 2000, Đoàn Thanh Trường đã cho biết: "Cảm xúc lúc này của em thực sự không thể nào diễn tả được khi đã góp một phần công sức nhỏ để giúp CLB trụ hạng thành công. Nhân đây thì em cũng xin gửi lời tới các CĐV luôn đồng hành cùng với CLB trong những thời gian khó khăn nhất.

Mục tiêu của chúng em trong ngày hôm nay là giành từ 1 điểm trở lên. Vì không còn gì để mất cho nên chúng em đã nhập cuộc với tâm lý thoải mái và quyết tâm nhất. Lối chơi của CLB Nam Định trong ngày hôm nay là phòng ngự, phản công.

Sau khi Nam Định có được bàn thắng đã chơi chậm lại và để cho SLNA gỡ hòa. Những phút còn lại toàn đội đã chơi quyết tâm, nỗ lực hơn và có được thành quả như ngày hôm nay".

Nói thêm về bản thân ở mùa giải năm nay, sau khi được BHL Nam Định trao cho nhiều cơ hội ra sân, Thanh Trường thừa nhận mình đã thi đấu tự tin hơn, học hỏi được nhiều hơn và cũng có được kinh nghiệm tốt hơn so với thời gian trước.  

Tổng hợp: SLNA 1-1 Nam Định (Lượt 5 nhóm B V-League 2020)

video


Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X