Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Không ngại "đánh dấu chủ quyền", Doãn Hải My công khai tình tứ Văn Hậu

Thứ Năm 14/04/2022 19:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tại đám cưới của trung vệ Thành Chung, Đoàn Văn Hậu và bạn gái Doãn Hải My thoải mái thể hiện tình cảm chốn đông người.

Văn Hậu tình tứ bên Doãn Hải My

Tối 13/4, đã có rất đông bạn bè và đồng đội tuyển Việt Nam đến dự đám cưới của trung vệ Nguyễn Thành Chung và hot girl Ngô Tố Uyên. Đáng chú ý trong số đó là sự góp mặt của hậu vệ Đoàn Văn Hậu cùng bạn gái tin đồn Doãn Hải My. Những tấm hình thân thiết của cả hai đã được lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội.

Trong tấm ảnh của bạn gái Tấn Tài chia sẻ trên trang cá nhân, Doãn Hải My tựa cằm vào vai Văn Hậu, tay vòng ôm lấy cánh tay bạn trai. Cặp đôi vô cùng thoải mái, vui vẻ. Sau thời gian hẹn hò kín tiếng, đến nay, Văn Hậu và Hải My đã có thể thoải mái thể hiện tình cảm nơi đông người.

Tin đồn Doãn Hải My hẹn hò Đoàn Văn Hậu rộ lên từ hồi tháng 10/2020. Trong số 141 người Văn Hậu theo dõi trên Instagram khi ấy, Hải My là cô gái duy nhất. Ngược lại, Văn Hậu cũng là một trong số ít chàng trai được cô nàng chú ý trên mạng xã hội.

Doãn Hải My công khai tình tứ Văn Hậu hình ảnh

Văn Hậu thoải mái bên cạnh bạn gái Doãn Hải My. Ảnh: FB Hiếu Phạm

Trong đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2020, hậu vệ thuộc biên chế của Hà Nội gây bất ngờ khi tham dự cổ vũ Hải My, đứng chờ gần 30 phút để tặng hoa cho cô. Anh ôm bạn gái tin đồn để an ủi khi cô trượt top 5. Cặp sao cũng bị soi nhiều lần đăng ảnh với chú thích tương đồng, check-in cùng một địa điểm.

Doãn Hải My sinh năm 2001, là sinh viên Đại học Luật Hà Nội. Cô từng được nhiều khán giả đặt biệt danh "bản sao Nhã Phương". Năm 2020, cô thi Hoa hậu Việt Nam, vào top 10. Sau cuộc thi, cô hoạt động trong làng giải trí với vai trò người mẫu.

Ngoài sự xuất hiện của bạn gái Văn Hậu, bạn gái của Quang Hải cũng nhận được nhiều sự chú ý. Quang Hải và Thanh Huyền khá kín tiếng và hiếm khi công khai nhưng trong thời gian qua, cô nàng cũng đã xuất hiện ở những sự kiện liên quan đến chàng hay có mặt trong hội WAGs xinh đẹp ở đám cưới Thành Chung - Tố Uyên tối ngày 13/4.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X