Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Văn Thuận hé lộ chiến thuật độc đáo của TP.HCM trong trận thắng SLNA

Thứ Năm 08/04/2021 21:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Đỗ Văn Thuận đã có những chia sẻ của mình sau chiến thắng đầy quan trọng của CLB TP.HCM trước SLNA tối 8/4.

Sau 3 trận thua đầy thất vọng liên tiếp trước Hà Nội, HAGL và Bình Định, cuối cùng thì CLB TP.HCM cũng đã có thể được tận hưởng niềm vui chiến thắng khi đánh bại SLNA với tỷ số cách biệt 3-0 vào tối 8/4.

Và sau trận đấu này, tiền vệ Đỗ Văn Thuận đã phấn khởi chia sẻ: "Hôm nay toàn đội đã ra sân thi đấu cố gắng hết sức mình. Thực sự thì qua 3 thất bại liên tiếp thì anh em cầu thủ TP.HCM cũng gặp phải những vấn đề tâm lý".

Đỗ Văn Thuận chia sẻ sau trận thắng của CLB TPHCM
Tiền vệ Đỗ Văn Thuận chia sẻ sau trận thắng của CLB TPHCM

Lý giải việc HLV Polking bất ngờ cất cả 3 ngoại binh lên băng ghế dự bị trong trận này, Văn Thuận cho hay: "Sau những thất bại vừa qua thì cả 3 ngoại binh đều đang gặp áp lực. Vì thế trước khi bước vào trận này, HLV Polking đã nói chuyện với cả ba bạn ấy và bảo cả ba ngồi ngoài để quan sát trận đấu. Và hiệp 2 HLV Polking mới đưa cả ba vào sân để giành chiến thắng".

Không chỉ có những thay đổi trên hàng công, ông Polking cũng tạo ra những nét mới ở hàng thủ bằng việc kéo Văn Thuận từ một tiền vệ trung tâm xuống chơi như một trung vệ.

Nói về sự thay đổi này, tiền vệ sinh năm 1992 cho biết thêm: "Thực ra thì trận trước mình cũng đã đá trung vệ rồi. Và trận này mình đã rút ra nhiều kinh nghiệm và tất cả anh em cầu thủ đều đã bọc lót cho nhau rất tốt".

Chia sẻ thêm về mục tiêu của toàn đội tại V-League 2021, Văn Thuận cho biết mình và các đồng đội sẽ cố gắng từng trận một để hướng tới một vị trí tốt nhất trên BXH. 


VIDEO: TPHCM 3-0 SLNA (Vòng 8 V-League 2021)

video

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X