Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Park Hang Seo nhận tin không thể vui hơn từ "trò cưng" Đỗ Thanh Thịnh

Chủ Nhật 26/04/2020 17:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ trái Đỗ Thanh Thịnh vừa báo một tin không thể vui hơn cho HLV Park Hang Seo khi anh đã hoàn toàn bình phục chấn thương.

Sau nhiều tháng tích cực điều trị chấn thương, chấn thương của hậu vệ trái Đỗ Thanh Thịnh đã bình phục hoàn toàn. Điều này đã được cầu thủ đang chơi cho CLB SHB Đà Nẵng thông báo vào sáng qua 25/4 sau khi đăng tải bức hình chụp chung với các cầu thủ đang được điều trị tại trung tâm bóng đá PVF.

Đỗ Thanh Thịnh chính thức bình phục chấn thương hình ảnh
Thanh Thịnh (phải) đã hoàn toàn bình phục chấn thương sau một thời gian đến điều trị ở PVF.

“Xin chào chúng ta sẽ gặp lại nhưng không phải ở đây. Chúc tất cả anh em sớm bình phục và trở lại thi đấu nhanh nhất”, Thanh Thịnh viết. Cầu thủ 22 tuổi cũng không quên gửi lời chúc may mắn đến những cầu thủ đang tiếp tục tập phục hồi ở PVF như Duy Mạnh, Xuân Trường, Huy Hùng, Hà Minh Tuấn.

Đỗ Thanh Thịnh dính chấn thương gối ở VCK Giải U23 châu Á 2020 và sau đó bị tái phát chấn thương trong một buổi tập tại CLB SHB Đà Nẵng. Anh đã phải mất 3 tháng để chữa lành vết thương nhờ sự chăm sóc cực kỳ tận tình của các chuyên gia PVF.

Thi đấu tốt ở cánh trái, Thanh Thịnh được xem là một lựa chọn hàng đầu của HLV Park Hang Seo bên cạnh Đoàn Văn Hậu. Tại VCK U23 châu Á vừa qua, anh cũng là cái tên không thể thay thế bên cánh trái khi Văn Hậu không tham dự giải.

Nếu sớm lấy lại phong độ thì không loại trừ khả năng cầu thủ 22 tuổi sẽ được ông Park triệu tập lên đội tuyển Việt Nam trong những đợt hội quân tới đây để chuẩn bị cho Vòng loại World Cup và AFF Cup 2020.

Tiền đạo Malaysia tự tin trước cuộc đối đầu với Việt Nam vào tháng 10
Tiền đạo người Malaysia Mohamadou Sumareh chỉ ra vấn đề duy nhất mà anh và các đồng đội tại ĐT Malaysia có thể gặp khó trong trận đấu với Việt Nam sắp tới.
Kiatisak từng e ngại hai cái tên nào của bóng đá Việt Nam?
Ít người biết rằng huyền thoại bóng đá Thái Lan, tiền đạo Kiatisak Senamuang từng rất ngại đối đầu với hai cầu thủ bóng đá Việt Nam bởi lối đá mạnh mẽ lăn xả.
HLV TP.HCM chỉ ra cái tên đủ sức thay thế Đặng Văn Lâm ở ĐT Việt Nam
Trước việc thủ thành Đặng Văn Lâm phải làm khán giả ở kỳ AFF Cup 2020 diễn ra vào cuối năm nay, HLV thủ môn Trần Minh Quang đã chỉ ra một gương mặt đủ sức thế...

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X