Thứ Năm, 20/06/2024Mới nhất
Zalo

Đỗ Hùng Dũng tiếp tục mang băng đội trưởng ĐT Việt Nam

Thứ Ba 04/06/2024 15:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ở hai trận đấu tại vòng loại World Cup 2026 tới đây, tiền vệ Đỗ Hùng Dũng sẽ mang băng đội trưởng của ĐT Việt Nam.

Đỗ Hùng Dũng làm đội trưởng ĐT Việt Nam

Tháng 6 này, ĐT Việt Nam sẽ có hai trận đấu rất quan trọng ở vòng loại hai World Cup 2026 trước Philippines và Iraq. Trong đó, cuộc so tài với Philippines ngày 6/6 tới cũng là trận ra mắt của tân HLV Kim Sang Sik.

Trong số 27 cầu thủ của ĐT Việt Nam được triệu tập trong danh sách sơ bộ, HLV Kim Sang Sik sẽ không gạch tên bất cứ cầu thủ nào. Ông sẽ đăng ký 23 cầu thủ cho từng trận đấu một và bốn cầu thủ không được đăng ký ở trận đấu này vẫn còn cơ hội ra sân ở trận đấu sau đó.

Ban cán sự của ĐT Việt Nam cũng đã được công bố. Theo đó, tiền vệ Đỗ Hùng Dũng tiếp tục nhận được sự tín nhiệm của các đồng đội trên vai trò thủ quân của đội tuyển Việt Nam. Hai cái tên còn lại trong ban cán sự là hai đội phó Nguyễn Tiến Linh và Bùi Hoàng Việt Anh.

Đỗ Hùng Dũng tiếp tục mang băng đội trưởng ĐT Việt Nam 1
Ban cán sự ĐT Việt Nam

Lựa chọn của HLV Kim Sang Sik khiến người hâm mộ tương đối bất ngờ. Bởi lẽ trong đội hình ĐT Việt Nam có một số cầu thủ khác có "thâm niên" hơn Tiến Linh và Việt Anh. Có thể kể đến như Bùi Tiến Dũng, Đặng Văn Lâm...nhưng HLV người Hàn vẫn lựa chọn bộ đôi trên cho hai vị trí đội phó.

Mùa giải năm nay, Đỗ Hùng Dũng tiếp tục chứng minh vai trò và năng lực trong màu áo CLB Hà Nội. Cầu thủ sinh năm 1993 đã thi đấu 17 trận cho Hà Nội FC từ đầu mùa và ghi được 1 bàn thắng.

Nguyễn Tiến Linh cũng đã cho thấy sự tiến bộ ở mùa giải 2023/2024 so với mùa giải trước đó. Hiện tiền đạo sinh năm 1997 đã có 7 bàn thắng, giúp Bình Dương xếp thứ 4 V.League vào lúc này.

Bùi Hoàng Việt Anh cũng đang có mùa giải ấn tượng cùng CA Hà Nội. Dù là hậu vệ nhưng Việt Anh đã có cho mình 4 bàn thắng mùa này, nằm trong số những cầu thủ ghi nhiều bàn nhất của đội bóng chủ quản.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X