Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Đỗ Hùng Dũng đặt tham vọng lớn tại giải AFC Cup 2021

Thứ Sáu 29/01/2021 10:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Đỗ Hùng Dũng mới đây đã có những đánh giá của mình về những đối thủ mà CLB Hà Nội sẽ đối mặt ở vòng bảng AFC Cup 2021.

Ngay sau khi biết kết quả bốc thăm vòng bảng AFC Cup 2021, tiền vệ Đỗ Hùng Dũng đã đưa ra nhận định của mình về các đối thủ sắp phải chạm mặt.

Đỗ Hùng Dũng đặt tham vọng lớn tại giải AFC Cup 2021 hình ảnh
Tiền vệ Đỗ Hùng Dũng muốn CLB Hà Nội đoạt chức vô địch AFC Cup 2021

Hùng Dũng nói: "Hiện tại do ảnh hưởng của dịch Covid nên sự chuẩn bị của các đội bóng cũng rất là khó khăn. Tuy nhiên vào bảng đấu nào thì mình nghĩ là Hà Nội cũng phải cố gắng, đặc biệt là Bali và Angkor (Campuchia).

Nếu như trước đây, giải đấu có lượt đi lượt về thì các đội bóng có cơ hội sửa sai. Còn hiện tại chỉ có một lượt nên sẽ không được phép mắc sai lầm trong các trận đấu. Và Hà Nội sẽ phải tập trung ở từng trận và quyết tâm trong tất cả các trận đâu.

Nếu thi đấu tập trung ở các nước khác thì lịch thi đấu sẽ rất dày đặc và các cầu thủ sẽ phải chuẩn bị thể lực rất tốt. BHL sẽ phải chuẩn bị kỹ càng hơn về chiến thuật, chuyên môn so với việc đá lượt đi lượt về ở khu vực. Đấy sẽ vừa là lợi thế vừa là bất lợi cho CLB Hà Nội trong giải đấu sắp tới".

Tiền vệ Hùng Dũng cũng cho biết ở vòng bảng, CLB Hà Nội đặt mục tiêu đứng đầu bảng để có vé vào vòng trong. Anh cũng cho biết toàn đội sẽ cố gắng đi tới trận chung kết liên khu vực, giống như ở mùa giải AFC Cup năm 2019 và xa hơn nữa là cố gắng đoạt chức vô địch giải đấu.

Dũng 'chíp' cũng đặt mục tiêu bản thân sẽ thi đấu thật tốt, ghi thật nhiều bàn thắng và có nhiều kiến tạo để cùng CLB Hà Nội có thể đi sâu hơn ở giải đấu lần này.

Trận đấu giữa CLB Hải Phòng vs Hà Nội chính thức bị hoãnTrận đấu giữa CLB Hải Phòng vs Hà Nội chính thức bị hoãn
Theo thông tin mới nhất, trận đấu giữa hai đội bóng Hải Phòng vs Hà Nội dự kiến diễn ra trên sân Lạch Tray vào tối ngày thứ Bảy tới đã chính thức bị hoãn vì lý...
Hùng Dũng sẵn sàng trở lại giải cứu Hà Nội FCHùng Dũng sẵn sàng trở lại giải cứu Hà Nội FC
Tiền vệ Đỗ Hùng Dũng đã trở lại tập luyện cùng Hà Nội FC và nhiều khả năng có thể ra sân trong cuộc đối đầu Hải Phòng ở vòng 3.
Vòng bảng AFC Champions League và AFC Cup 2021: Viettel gặp đội số 1 Thái Lan, Hà Nội chạm trán nhà ĐKVĐ IndonesiaVòng bảng AFC Champions League và AFC Cup 2021: Viettel gặp đội số 1 Thái Lan, Hà Nội chạm trán nhà ĐKVĐ Indonesia
Tại AFC Champions League 2021, CLB Viettel nằm ở bảng F cùng 2 đối thủ nặng ký là nhà ĐKVĐ giải đấu Ulsan Hyundai (Hàn Quốc) và Pathum Utd, đội bóng đang thống...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X