Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Đỗ Hùng Dũng chỉ ra người xứng đáng giành QBV 2019

Thứ Hai 25/05/2020 09:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ người Hà Nội mới đây đã thừa nhận đàn em Quang Hải mới xứng đáng giành danh hiệu Quả bóng vàng Việt Nam 2019 hơn mình.

 

Vào tối ngày 26/5 tới đây, Gala trao giải thưởng Quả bóng vàng Việt Nam 2019 sẽ diễn ra tại TP.HCM. Ở hạng mục dành cho nam cầu thủ bóng đá sân cỏ, 5 gương mặt lọt vào danh sách cuối cùng gồm có Quang Hải, Hùng Dũng, Văn Quyết, Văn Hậu và Trọng Hoàng.

Trong số 5 ứng viên kể trên, tiền vệ Đỗ Hùng Dũng được đánh giá vượt trội hơn cả nhờ một năm thi đấu thành công cùng CLB Hà Nội, ĐTQG Việt Nam và U22 Việt Nam tham dự SEA Games 30.

Đỗ Hũng Dũng chỉ ra người xứng đáng giành QBV 2019  hình ảnh
Đỗ Hùng Dũng tin tưởng Quang Hải xứng đánh giành danh hiệu Quả bóng vàng Việt Nam 2019

Mặc dù vậy, mới đây tiền vệ này đã khiêm tốn thừa nhận tiền vệ Quang Hải xứng đáng đoạt được giải thưởng hơn mình. Cầu thủ sinh năm 1993 nói: "Nhiều người cảm thấy tôi chơi tốt ở SEA Games 2019 và bầu chọn cho tôi. Tuy nhiên, theo quan điểm cá nhân, tôi bầu chọn Quang Hải. Cậu ấy xứng đáng giành Quả bóng vàng hơn tôi.

Mọi người nhìn Hải lầm lỳ nhưng trông thế thôi, cách Quang Hải giữ đầu lạnh sau giải U23 châu Á ở Thường Châu tới bây giờ là điều cực kỳ đặc biệt. Xuyên suốt quá trình cả năm, Hải đá tốt, là cầu thủ hay nhất V.League. Cậu ấy ghi bàn, kiến tạo nhiều. 

Ở cấp độ đội tuyển, từ vòng loại World Cup đến Asian Cup, rồi U23 châu Á và cả SEA Games, cậu ấy đều chơi tốt. Trong 4 giải, Hải thắng 3 giải, nói vui là thế. Những giải ấy, tôi cũng đá nhưng chỉ đều đều thế thôi". 

Tiền vệ sinh năm 1993 cũng dành những tình cảm đặc biệt cho Quang Hải. Với Hùng Dũng, Hải "con" như người bạn cùng lứa dù hai người hơn kém nhau tới 4 tuổi. "Tôi vẫn xác định Quang Hải là người đồng trang lứa. Đó là một cầu thủ đặc biệt, tôi thấy mình may mắn khi được đá với cậu ấy", Hùng Dũng nói tiếp.

Là trụ cột không thể thay thế ở CLB Hà Nội hiện tại song Đỗ Hùng Dũng cũng khiêm tốn cho biết mình được như ngày hôm nay là vì may mắn khi được chơi bóng với những 'đàn anh' tài năng như Đỗ Văn Thuận, Văn Quyết, Thành Lương. Điều đó đã giúp anh có nhiều sự tiến bộ trong sự nghiệp để trở thành một trong những cầu thủ tuyến giữa hay nhất Việt Nam hiện tại. 

BLV Quang Huy: Công Phượng có thể giành Quả bóng vàng, nếu...
Trong một buổi nói chuyện mới đây, BLV Vũ Quang Huy cho rằng Công Phượng có cơ hội chinh phục danh hiệu Quả bóng vàng 2020 nếu bầu Đức tiếp tục tạo cơ hội để...
VTV tường thuật trực tiếp Lễ trao giải Quả bóng vàng Việt Nam 2019
Đài truyền hình Việt Nam (VTV) vừa thông báo sẽ tường thuật trực tiếp buổi Gala trao giải Quả bóng vàng Việt Nam 2019.
Quả bóng vàng Việt Nam 2019: Đã tới thời của Đoàn Văn Hậu?
Đoàn Văn Hậu liên tục được vinh danh ở các lễ trao giải QBV Việt Nam trong hai năm qua với tư cách là cầu thủ trẻ xuất sắc nhất 2017, 2018. Và liệu năm nay,...

Minh Long


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X