Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Hà Nội nhận tin vui của Đỗ Hùng Dũng trước trận gặp CLB TP.HCM

Thứ Sáu 11/03/2022 08:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Đỗ Hùng Dũng mới đây đã báo một tin không thể vui hơn cho CLB Hà Nội khi anh đã có kết quả xét nghiệm âm tính với Covid-19.

Vào chiều qua 10/3, Đỗ Hùng Dũng đã nhận được kết quả xét nghiệm Covid-19. Theo đó với việc được thông báo mẫu xét nghiệm âm tính, điều này đồng nghĩa với việc Dũng 'chíp' đủ điều kiện ra sân cho CLB Hà Nội ở vòng 4.

Đỗ Hùng Dũng
Tiền vệ Đỗ Hùng Dũng đủ điều kiện ra sân trong trận đấu giữa Hà Nội vs CLB TP.HCM

Đây thực sự là một thông tin không thể vui hơn cho đội bóng thủ đô trong bối cảnh họ đang đối mặt với không ít khó khăn về lực lượng khi nhiều trụ cột dính chấn thương hoặc cũng vừa hồi phục sau khi dính Covid.

Nếu đáp ứng được yêu cầu thể lực, Đỗ Hùng Dũng hoàn toàn có thể sẽ được HLV Chun Jae-ho sử dụng. Được biết lúc này tại CLB Hà Nội, chỉ còn 2 thủ môn Quan Văn Chuẩn và Nguyễn Bá Minh Hiếu là vẫn đang dương tính. Tính đến thời điểm này, đội Hà Nội đã có đủ nhân sự đăng ký thi đấu trận gặp CLB TP.HCM.

Khác nhiều CLB, vòng 4 V-League 2022 mới là màn ra mắt của Hà Nội FC ở mùa bóng năm nay. Với lợi thế được chơi trên sân nhà, Hùng Dũng và các đồng đội chắc chắn đang quyết tâm giành 3 điểm khi đối thủ chỉ là một TP.HCM FC cũng đang gặp khó khăn về lực lượng.

Màn so tài giữa Hà Nội vs CLB TP.HCM sẽ diễn ra lúc 19h15 tối mai, 12/3. Trước giờ bóng lăn, Ban tổ chức sân Hàng Đẫy cũng đã lên kế hoạch bán 5.000 vé phục vụ người hâm mộ đến sân thưởng thức trận đấu.

HLV Park Hang Seo đi xem giò Quang Hải và đồng độiHLV Park Hang Seo đi xem giò Quang Hải và đồng đội
Với việc đã âm tính với Covid-19, nhiều khả năng HLV Park Hang Seo sẽ tới sân Hàng Đẫy để dự khán trận đấu giữa đội chủ nhà Hà Nội FC và CLB TP.HCM vào tối...
Hà Nội FC đưa thủ môn đội U17 lên tập sau ba vòng phải hoãnHà Nội FC đưa thủ môn đội U17 lên tập sau ba vòng phải hoãn
Để đảm bảo quân số chuẩn bị cho trận đầu tiên thi đấu ở V-League 2022, Hà Nội FC đã đưa thủ môn ở đội U17 lên tập luyện cùng các đàn anh.
Hà Nội FC đón tin không thể vui hơn trước vòng 4 V-League 2022Hà Nội FC đón tin không thể vui hơn trước vòng 4 V-League 2022
Nếu không có gì thay đổi, màn chào sân của các cầu thủ Hà Nội tại V-League 2022 sẽ là ở trận gặp CLB TP.HCM tại vòng 4 sẽ diễn ra cuối tuần này.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X