Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Đỗ Duy Mạnh: “Chú chuột” kém may trong năm Canh Tý

Thứ Năm 11/02/2021 19:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau những năm đầy thành công, cái Tết Tân Sửu có lẽ sẽ mang tới cho Duy Mạnh những cảm xúc xa lạ khi vừa phải đối mặt với quãng thời gian dài đầy khó khăn trong năm cũ Canh Tý.
Ở góc độ tâm linh, người Việt vẫn quan niệm việc năm tuổi thường mang tới vận hạn xấu cho mọi người. Trong năm Canh Tý 2020, trung vệ Đỗ Duy Mạnh là một trường hợp như vậy.

Năm mới mở ra với biết bao ước mơ, dự định với Duy Mạnh khi chính thức về chung một nhà với bạn gái lâu năm Quỳnh Anh. Song, khi chưa thể tận hưởng hạnh phúc được bao lâu, biến cố ập tới với cầu thủ sinh năm 1996.

Mùa giải 2020 khép lại nhanh chóng với Duy Mạnh chỉ sau 5 phút. Anh dính chấn thương đứt dây chằng vô cùng nghiêm trọng trong trận Siêu Cúp Quốc gia 2020 với TP.HCM.

Đỗ Duy Mạnh Chú chuột kém may trong năm Canh Tý hình ảnh
Duy Mạnh phải nghỉ gần như nguyên cả năm 2020 vì chấn thương nặng.

Trung vệ quê Đông Anh cố gắng lạc quan để động viên ngược mọi người. Song, bản thân Duy Mạnh chắc hẳn khó tránh khỏi cú sốc về tâm lý. Ai cũng hiểu chấn thương đứt dây chằng luôn là nỗi ám ảnh lớn nhất vói mọi cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp.

Hình ảnh vợ và mẹ Duy Mạnh không kìm nén được những giọt nước mắt khi tiễn anh lên đường đi Singapore phẫu thuật trong đúng ngày Quốc tế Phụ nữ chắc hẳn khiến cho nhiều người không khỏi nghẹn ngào. Bản thân cầu thủ của Hà Nội FC khi ấy cũng khá áy náy vì mang tới nỗi lo thay vì làm điều đặc biệt cho những người phụ nữ mình yêu thương trong ngày 8/3.

Xuyên suốt mùa giải 2020, hình ảnh Duy Mạnh ngồi khán đài nhìn đồng đội thi đấu xuất hiện với tần suất dày đặc. Dù đeo khẩu trang để tránh sự chú ý từ truyền thông, anh vẫn chẳng thể nào giấu nổi nỗi buồn, nỗi chạnh lòng khi không thể ra sân cống hiến.

Văn Hậu Duy Mạnh con trai Văn Quyết
 Duy Mạnh thường xuyên phải ngồi khán đài nhìn đồng đội thi đấu trong năm 2020 vừa qua.

Ngoài chấn thương, trong năm 2020, Duy Mạnh còn dính phải một rắc rối hậu trường khi bị tố hành hung bà xã Quỳnh Anh ở nơi công cộng. Không ít lời ra tiếng vào hướng về cặp đôi này.

Người trong cuộc đã phải lên tiếng phủ nhận sự việc trên. Và thực tế, cũng chẳng có bất kì một hình ảnh, video nào chứng minh tin đồn kể trên là có cơ sở.

Liên tiếp những khó khăn ập tới, Duy Mạnh quyết không bỏ cuộc. Bản thân cầu thủ 24 tuổi luôn cố gắng tập luyện với mong ước có thể tái xuất sân cỏ trong thời gian sớm nhất.

Những nỗ lực không biết mệt mỏi của Duy Mạnh cuối cùng cũng được đền đáp xứng đáng. Trong giai đoạn cuối năm, anh đã có thể trở lại tập luyện cùng các đồng đội. Số 28 của Hà Nội FC chính thức đánh dấu ngày trở lại khi được tung vào sân trong trận gặp Bình Dương tại vòng 2 V.League 2021 vừa qua.

Đỗ Duy Mạnh Chú chuột kém may trong năm Canh Tý hình ảnh
Tết này, gia đình Duy Mạnh đón thêm thành viên mới.

Trái ngược với những dịp Tết hoan hỉ sau những thành công ở những năm trước đó, có lẽ cái Tết Tân Sửu 2021 sẽ mang tới Duy Mạnh những cảm xúc xa lạ sau 1 năm đầy rẫy khó khăn. Tuy nhiên, Tết này hẳn cũng mang tới ý nghĩa đặc biệt với cầu thủ sinh năm 1996 khi gia đình anh đón thêm thành viên mới.

Xin chúc cho Duy Mạnh cùng gia đình của mình những điều tốt đẹp nhất khi bước sang năm mới Tân Sửu 2021
Duy Mạnh: Tết năm nay sẽ rất đặc biệt với MạnhDuy Mạnh: Tết năm nay sẽ rất đặc biệt với Mạnh
Trung vệ CLB Hà Nội, Đỗ Duy Mạnh mới đây đã có những chia sẻ trước thềm bước sang năm mới Tân Sửu 2021.
Quang Hải không ngại vận hạn, sẵn sàng đối mặt với năm tuổiQuang Hải không ngại vận hạn, sẵn sàng đối mặt với năm tuổi
Tiền vệ Nguyễn Quang Hải đã có những chia sẻ về những mục tiêu của bản thân cũng như kế hoạch đón Tết Nguyên đán 2021 cùng gia đình.
Phỏng vấn tiền vệ Đỗ Hùng Dũng: “Năm 2020 không thành công với bản thân tôi”Phỏng vấn tiền vệ Đỗ Hùng Dũng: “Năm 2020 không thành công với bản thân tôi”
Trao đổi với Bongda24h, tiền vệ Đỗ Hùng Dũng thẳng thắn thừa nhận không hài lòng với bản thân mình trong 1 năm qua kèm theo những mơ ước trong năm mới.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X