Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Dược Nam Hà Nam Định: Điềm lành tại sân Vinh và niềm tin trong mục tiêu trụ hạng

Thứ Bảy 31/10/2020 11:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
DNH Nam Định chưa từng thất bại và thậm chí còn chưa để thủng lưới mỗi khi thi đấu tại sân Vinh kể từ khi trở lại V.League vào mùa giải 2018.

Kể từ khi lên hạng và trở lại  V.League từ mùa giải  2018, DNH Nam Định trải qua thành tích đối đầu khả quan với SLNA. Đội bóng thành Nam trải qua 5 lần đối đầu với đội bóng xứ Nghệ, trong đó có tới 3 chiến thắng.

Chưa dừng lại ở đó, mỗi lần hành quân tới sân Vinh luôn mang tới may mắn cho DNH Nam Định. Đội bóng thành Nam bất bại và thậm chí chưa để thủng lưới tại nơi đây.

Tại V.League 2018, sân Vinh chứng kiến những điểm số đầu tiên của đội chủ sân Thiên Trường sau 6 vòng đấu đầu tiên toàn thua. Tiền vệ Lê Sỹ Minh ghi bàn duy nhất giúp đội bóng thành Nam giành chiến thắng tối thiểu.

DNH Nam Định Điềm lành tại sân Vinh và niềm tin trong mục tiêu trụ hạng hình ảnh 2
Nam Định luôn có thành tích tốt khi đá trên sân Vinh của SLNA.

1 năm sau, DNH Nam Định hòa nhau không bàn thắng trong chuyến làm khách tới sân của SLNA tại vòng 7 V.League 2019.

Ngoài 2 trận đấu kể trên, kỷ niệm đáng nhớ nhất với DNH Nam Định tại sân Vinh kể từ ngày trở lại V.League phải kể tới trận play-off với Hà Nội B (tiền thân của Hồng Lĩnh Hà Tĩnh hiện tại) vào cuối mùa giải 2018. Khi ấy, 2 đội bóng hòa nhau với tỉ số 0-0 sau thời gian chính thức.

Trận đấu phải giải quyết bằng loạt sút penalty cân não. Ở đó, DNH Nam Định giành chiến thắng với tỉ số 5-3, qua đó trụ hạng thành công.

May mắn mỗi khi thi đấu tại sân Vinh cùng thành tích đối đầu khả quan với SLNA là một trong những yếu tố mang tới niềm tin cho DNH Nam Định trước thềm trận đấu sống còn sắp tới. Hiện tại, thầy trò HLV Phạm Hồng Phú vẫn đang nắm trong tay quyền tự quyết trong cuộc chiến trụ hạng với 2 điểm nhiều hơn so với đội cuối bảng Quảng Nam cùng việc nhỉnh hơn về chỉ số phụ.

DNH Nam Định Điềm lành tại sân Vinh và niềm tin trong mục tiêu trụ hạng hình ảnh 2
Sân Vinh từng chứng kiến Nam Định trụ hạng sau mùa giải 2018 khi thắng Hà Nội B ở trận Play Off.

Nếu thắng SLNA ở lượt đấu cuối, thầy trò HLV Phạm Hồng Phú chắc chắn ở lại V.League. Trong khi đó, nếu chỉ giành được 1 điểm, DNH Nam Định vẫn có thể trụ hạng trong trường hợp Quảng Nam không thắng Hải Phòng hoặc thắng với cách biệt dưới 4 bàn.

Còn nếu thua, đội bóng thành Nam phải trông chờ việc Quảng Nam không thể đánh bại Hải Phòng mới có thể trụ lại với sân chơi số một bóng đá Việt Nam cấp CLB.

Trận đấu giữa SLNA vs Nam Định diễn ra vào 17h ngày hôm nay 31/10 trên sân Vinh.

Tội đồ DNH Nam Định tự dằn vặt bản thân tới mất ăn mất ngủ
Trung vệ Tony Agbaji tự trách móc bản thân sau khi mắc lỗi khiến DNH Nam Định thất bại 2-3 trước Hải Phòng và gặp khó trong cuộc chiến trụ hạng.
DNH Nam Định nhận món quà tinh thần lớn trước trận quyết đấu với SLNA
2000 CĐV trung thành sẽ có mặt tại sân Vinh để tiếp lửa cho DNH Nam Định ở trận chiến sống còn với SLNA tới.
CLB Nam Định nhận tin không thể vui hơn trước trận gặp SLNA
Trước chuyến làm khách nhiều sóng gió và áp lực trên sân Vinh cuối tuần này, CLB Nam Định đã nhận một thông tin lạc quan về tình hình lực lượng khi 4 cầu thủ...
DNH Nam Định mất họng pháo số một trong trận chiến sống còn với SLNA
DNH Nam Định không thể có được sự phục vụ của chân sút số một Đỗ Merlo trong trận gặp SLNA vì án treo giò.

Có thể bạn quan tâm

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

Sau trận thua trước Uzbekistan, HLV Giustozzi Diego Raul bày tỏ sự tiếc nuối bởi đội tuyển futsal Việt Nam không đạt được kết quả như mong muốn. Nhà cầm quân này đồng thời cũng khẳng định ĐT futsal Việt Nam vẫn còn cơ hội tranh vé dự World Cup.

Xem thêm
top-arrow
X