Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Tân binh tiền tỷ muốn chinh phục thử thách cùng Hà Nội FC

Thứ Hai 10/01/2022 14:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ cánh trái người Serbia Djuro Zec háo hức trước viễn cảnh cùng đồng đội tại CLB Hà Nội chinh phục các danh hiệu ở mùa giải 2022.

Tân binh thứ 2 của Hà Nội FC tự tin trước những thử thách mới

Sau ngoại binh Josip Ivancic, CLB Hà Nội đã nhanh chóng công bố tân binh thứ hai Djuro Zec. Tiền vệ cánh trái đến từ TSC Backa Topola. Cầu thủ sinh năm 1990 sẽ gắn bó với đội bóng Thủ đô có giá trị kéo dài 2 năm.

Djuro Zec sở hữu chiều cao 1m78, anh để lại ấn tượng với kỹ thuật và có những pha xuyên phá mạnh mẽ từ tuyến hai. Điều này khiến đội chủ sân Hàng Đẫy sẵn sàng chi ra khoản tiền khổng lồ để có được sự phục vụ của anh.

Trên trang chủ CLB Hà Nội, Djuro Zec chia sẻ: “Tôi quyết định đến Việt Nam để đón nhận thử thách mới, bởi trong suốt thời gian 2006 đến nay tôi chỉ thi đấu tại Serbia. Tôi nghe nói rằng cầu thủ châu Âu ít thành công tại Việt Nam, nhưng không có nghĩa ai cũng giống nhau. Tôi tin mình sẽ thích nghi và thi đấu tốt”.

Djuco Zec

Djuco Zec tập luyện cùng đồng đội tại Hà Nội FC. Ảnh: Hanoi Football Club

Tân binh này cũng tiết lộ về những khó khăn khi thi đấu ở Việt Nam. Anh cho rằng việc thi đấu với thời tiết sẽ là trở lại lớn do nắng nóng và độ ẩm cao. Tuy nhiên, tiền vệ 31 tuổi cho biết mình sẽ tập luyện chăm chỉ để sớm thích nghi, đảm bảo thể lực thi đấu suốt mùa giải.

Djuro Zec trưởng thành từ lò đào tạo trẻ của FK Vojvodina Novi Sad. Anh bắt đầu thi đấu chuyên nghiệp từ năm 2006 dưới màu áo TSK Temerin. Trong suốt 15 năm thi đấu chuyên nghiệp, cầu thủ sinh năm 1990 hầu như thi đấu trong nước tại các đội bóng thuộc giải vô địch quốc gia Serbia.

Djuro Zec bày tỏ: "Tôi muốn thay đổi, muốn chinh phục những thử thách mới, nên tôi không mất nhiều thời gian suy nghĩ, để đồng ý với CLB bóng đá Hà Nội. Tôi chắc chắn mình đã không chọn sai vì tôi cảm nhận nơi này sẽ có nhiều điều tuyệt vời chờ đón tôi".

Trước đó, đội bóng Thủ đô cũng thông báo về việc chiêu mộ ngoại binh đầu tiên mùa giải 2022. Đó là Josip Ivancic. Với chiều cao lên tới 1m93, ngoài vị trí trung phong cắm, cầu thủ đến từ châu Âu cũng có thể trở thành một tiền đạo cánh trái trong sơ đồ của HLV Park Choong Kyun.

Lịch thi đấu vòng 1 V-League 2022: HAGL đấu Nam Định, Hà Nội dễ thởLịch thi đấu vòng 1 V-League 2022: HAGL đấu Nam Định, Hà Nội dễ thở
Theo kết quả bốc thăm, CLB HAGL sẽ có chuyến hành quân ra Bắc để làm khách trên SVĐ Thiên Trường của Nam Định. Trong khi Viettel FC cũng phải tới sân của thế...
CLB Hà Nội thận trọng với Đình Trọng trước ngày lên tuyểnCLB Hà Nội thận trọng với Đình Trọng trước ngày lên tuyển
Theo thông tin từ phía Hà Nội FC, trung vệ Trần Đình Trọng sẽ được kiểm tra sức khỏe tổng thể trước ngày lên tập trung ĐT Việt Nam vào giữa tuần sau.
CLB Hà Nội ra mắt tân binh tới từ châu ÂuCLB Hà Nội ra mắt tân binh tới từ châu Âu
Vào trưa ngày 4/1/2022, CLB Hà Nội đã chính thức trình làng ngoại binh Josip Ivancic, người sẽ đảm nhiệm trọng trách ghi bàn trên hàng công ở mùa giải tới.
Bầu Hiển đích thân vào việc, quyết giữ chân Quang Hải thêm 3 nămBầu Hiển đích thân vào việc, quyết giữ chân Quang Hải thêm 3 năm
Tiền vệ Nguyễn Quang Hải nhiều khả năng sẽ tiếp tục gắn bó với CLB Hà Nội với bản hợp đồng 3 năm trước khi tính đến chuyện có xuất ngoại thi đấu hay không.

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X