Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Cựu binh Nam Định chính thức gia nhập CLB Than Quảng Ninh

Thứ Tư 27/01/2021 12:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vào trưa ngày 27/1, CLB Than Quảng Ninh đã chính thức giới thiệu gương mặt ngoại binh mới sẽ thi đấu ở mùa giải 2021 của mình. Đó là chân sút Diogo Pereira tới từ Brazil.

Trước thời hạn chốt danh sách vào 15h00 ngày 29/1 tới, CLB Than Quảng Ninh đã mang về sân Cẩm Phả một cầu thủ ngoại. Đó là chân sút Diogo Pereira tới từ Brazil.

Đây không phải cầu thủ còn quá xa lạ với người hâm mộ bóng đá Việt Nam khi mà trong quá khứ, anh từng chơi cho CLB Nam Định và Bình Dương.

Chuyển nhượng V-League Diogo Pereira gia nhập Than Quảng Ninh hình ảnh
Diogo Pereira sẽ khoác áo Than Quảng Ninh ở V-League 2021

Diogo Pereira đến Việt Nam lần đầu tiên vào năm 2017. Ở mùa giải năm đó, cầu thủ sinh năm 1990 này đã thi đấu cho Bình Dương. Anh ra sân 6 trận, ghi 3 bàn thắng.

Sau mùa giải đó, Diogo Pereira về đầu quân cho SHB Đà Nẵng ở lượt đi V-League 2018. Song màn trình diễn của tiền đạo này là khá tệ khi chỉ ghi vỏn vẹn 1 bàn/13 trận.

Đến giai đoạn lượt về của mùa bóng V-League 2018, cầu thủ này chuyển sang khoác áo CLB Nam Định. Tại đây, anh đã chơi thăng hoa và có được 7 bàn sau 10 trận cho đội bóng thành Nam.

Và tới mùa giải 2019, Diogo Pereira đã thi đấu cực kỳ ấn tượng. Anh có được 12 bàn thắng sau 23 trận đấu và là chân sút số 1 của Nam Định FC. Tuy nhiên sau mùa giải này, Diogo đã rời Việt Nam để sang Malaysia thi đấu.

Sự trở lại của ngoại binh người Brazil hứa hẹn sẽ giúp Than Quảng Ninh tấn công hiệu quả hơn. Sự xuất hiện của Diogo Pereira tại Cẩm Phả cũng đồng nghĩa với việc sẽ có một ngoại binh phải ra đi. Và đó là tiền đạo Patrick Leonardo Carneiro da Silva. Hai ngoại binh khác của T.QN là Gustavo Santos và Teofilo Soares Eydison.

Hồng Lĩnh Hà Tĩnh ra mắt ngoại binh mới thay thế ClaudecirHồng Lĩnh Hà Tĩnh ra mắt ngoại binh mới thay thế Claudecir
Đội bóng núi Hồng đã chính thức ra mắt ngoại binh mới của mình trước hạn chốt danh sách chính thức ngoại binh trong giai đoạn 1 V-League 2021.
Đồng hương của Didier Drogba chính thức gia nhập CLB Nam ĐịnhĐồng hương của Didier Drogba chính thức gia nhập CLB Nam Định
Vào tối ngày 26/1, CLB Nam Định đã chính thức thông báo về ngoại binh thứ 3 của mình ở giai đoạn 1 V-League năm nay. Đó là cầu thủ người Bờ Biển Ngà, Oussou...
Thanh Hóa bất ngờ chia tay Chevaughn Walsh, đón cầu thủ bị Nam Định cắt hợp đồngThanh Hóa bất ngờ chia tay Chevaughn Walsh, đón cầu thủ bị Nam Định cắt hợp đồng
Theo một số nguồn tin, CLB Thanh Hóa đã quyết định thanh lý chân sút Chevaughn Walsh vì phong độ kém cỏi. Người thay thế là cầu thủ Gramoz Kurtaj từ Nam Định.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X