Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Hậu vệ Nam Định bị treo giò 2 trận sau pha triệt hạ Đỗ Hùng Dũng

Thứ Tư 20/01/2021 17:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
LĐBĐ Việt Nam (VFF) mới đây đã ra quyết định kỷ luật đối với những vi phạm tại vòng 1 V-League 2021. Trong đó có pha phạm lỗi của Đinh Văn Trường với Đỗ Hùng Dũng.

Vào chiều ngày 20/1, LĐBĐ Việt Nam VFF đã đưa ra thông báo kỷ luật chính thức đối với vi phạm của các cá nhân, tổ chức tại vòng 1 V-League 2021. Theo đó, với pha triệt hạ gây chấn thương cho tiền vệ Đỗ Hùng Dũng của Hà Nội, hậu vệ Đinh Văn Trường sẽ bị treo giò hai trận. 

Tình huống này diễn ra ở phút 18 của trận đấu, khi Hà Nội có pha phản công nhanh. Bóng tới chân của Đỗ Hùng Dũng nhưng khi mà cầu thủ này còn chưa kịp chuyền bóng cho đồng đội thì Đinh Văn Trường đã ập vào phá bóng. Va chạm khiến Hùng Dũng phải nằm sân đau đớn còn Văn Trường trở thành cầu thủ đầu tiên bị phạt thẻ vàng tại V-League 2021. 

Đinh Văn Trường bị treo giò 2 trận sau pha triệt hạ Đỗ Hùng Dũng hình ảnh
VFF phạt mạnh tay hậu vệ Đinh Văn Trường sau pha phạm lỗi với Đỗ Hùng Dũng.

Ngoài án phạt cấm thi đấu hai trận, cầu thủ của Nam Định cũng sẽ phải nộp phạt 7,5 triệu đồng. Việc phạt nặng tay với Đinh Văn Trường cũng cho thấy VFF quyết tâm làm mạnh tay đối với những hành vi phạm lỗi thô bạo ở mùa giải năm nay.

Với 7 cầu thủ bị phạt thẻ vàng ở trận gặp Đông Á Thanh Hóa, CLB Bình Dương cũng sẽ phải nộp phạt 4 triệu đồng. Trong khi đó, hai đội bóng SHB Đà Nẵng và Topenland Bình Định phải nộp số tiền ít hơn là 2 triệu đồng khi có 5 cầu thủ dính thẻ vàng ở vòng này.

Với việc phải nhận tấm thẻ đỏ trực tiếp trong trận đấu giữa SLNA vs Bình Định tại vòng 1 V-League 2021, trung vệ thủ quân Hoàng Văn Khánh cũng sẽ bị treo giò hai trận. Và đây sẽ là một mất mát không nhỏ với đội bóng xứ Nghệ khi mà tầm ảnh hưởng của Văn Khánh là rất lớn.

VIDEO: 5 bàn thắng đẹp vòng 1 V-League 2021

video
HLV trưởng sẽ bị phạt nặng nếu bỏ họp báo ở V-League 2021VFF gia tăng án phạt với các vi phạm ở V-League 2021
Từ V-League 2021, HLV trưởng nếu không tham gia họp báo sau trận đấu sẽ bị phạt theo quy chế mới.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X