Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

"Đình Trọng và Duy Mạnh trở lại sẽ bổ sung sức mạnh cho CLB Hà Nội"

Thứ Bảy 26/12/2020 19:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau trận giao hữu với CLB Hải Phòng, tiền vệ Trương Văn Thái Quý đã có những chia sẻ về tình hình chuẩn bị của CLB Hà Nội trước thềm mùa giải V.League 2021.
Đình Trọng và Duy Mạnh sẽ bổ sung sức mạnh cho Hà Nội hình ảnh
Tiền vệ Trương Văn Thái Quý trả lời phỏng vấn sau trận giao hữu với CLB Hải Phòng

CLB Hà Nội đã có trận giao hữu với CLB Hải Phòng trên sân Hàng Đẫy vào chiều nay (26 tháng 12) để chuẩn bị cho mùa giải 2021. Cuộc chạm trán giữa 2 đội đã khép lại với tỷ số 3-1 nghiêng về đội bóng đất cảng. Trước đó 3 ngày, 2 đội cũng đã gặp nhau và trận đấu khép lại với tỷ số 0-0.

Sau trận đấu, tiền vệ Trương Văn Thái Quý cho biết: "Trận đấu trước có chất lượng chuyên môn chưa cao, sau đó 3 ngày CLB có thêm trận giao hữu với Hải Phòng. Có thể trong thời gian vừa qua các cầu thủ trong giai đoạn tập thể lực nên sức khỏe chưa đảm bảo, chưa hồi phục nên trận đầu có thể tốt nhưng nó sẽ có độ mỏi dần về sau. Vì vậy có thể trận đấu này các cầu thủ chưa thực sự thi đấu tốt nhất".

Sau một thời gian dài điều trị chấn thương, bộ đôi trung vệ Đình Trọng và Duy Mạnh đã trở lại thi đấu trong các trận giao hữu để tìm lại cảm giác. Nhận xét về 2 người đồng đội, Thái Quý khẳng định: "Sự trở lại của Duy Mạnh và Đình Trọng có thể tăng thêm sức mạnh cho CLB ở hàng phòng ngự.

Như mọi người đã biết, năm vừa qua Duy Mạnh và Đình Trọng đã gặp chấn thương khiến hàng phòng ngự của CLB Hà Nội rất đáng lo ngại. Nhưng sau 1 năm, 2 cầu thủ đã trở lại và sẽ giúp rất nhiều cho CLB Hà Nội. Với tôi, qua quá trình tập luyện, tôi thấy họ đang hòa nhập để quay trở lại".

Hiện tại, CLB Hà Nội đang chưa có lực lượng mạnh nhất do nhiều trụ cột đang tập trung đội tuyển quốc gia. Sắp tới, đội bóng thủ đô sẽ tham dự giải đấu tứ hùng được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Tuy nhiên theo Thái Quý, các cầu thủ còn lại của CLB Hà Nội sẽ nỗ lực hết sức để khẳng định mình.

Anh bày tỏ: "Với CLB Hà Nội, trong thời gian vừa qua có 1 tháng để chuẩn bị thể lực. Mặc dù không có lực lượng mạnh nhất nhưng các cầu thủ còn lại vẫn có sự chuẩn bị thể lực kỹ càng và sẵn sàng cho V.League mùa giải mới.

Với tôi, CLB Hà Nội là tập thể mạnh về tình đoàn kết anh em. Dù thiếu một vài trụ cột nhưng các cầu thủ vẫn luôn tập luyện nỗ lực từng ngày để có được thể lực tốt nhất và hòa nhịp với CLB.

Sau 2 trận giao hữu vừa qua sau một đợt tập thể lực, CLB Hà Nội đã có thể lực tốt nhất sau một thời gian nghỉ ngơi. Để chuẩn bị cho giải tứ hùng tại Thành phố Hồ Chí Minh sắp tới, dù các cầu thủ trụ cột không có mặt nhưng các cầu thủ dự bị còn lại luôn nỗ lực hết mình để làm sao luôn gắn kết và có một đội hình khác ngoài đội hình chính".

Nói về mục tiêu cá nhân của mình trong mùa giải mới, tiền vệ sinh năm 1997 khẳng định anh sẽ nỗ lực hết sức để được góp mặt nhiều hơn trong đội hình xuất phát.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X