Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Đình Trọng trở lại Hà Nội FC hội quân cùng Quang Hải, Duy Mạnh

Thứ Ba 20/02/2018 21:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trung vệ Trần Đình Trọng sẽ trở lại khoác áo câu lạc bộ Hà Nội FC kể từ V-League 2018 để chinh chiến cùng các đồng đội tại tuyển U23 Việt Nam như Quang Hải, Duy Mạnh.

 
Đầu năm 2018, Hà Nội FC đón tin vui khi trung vệ trẻ Trần Đình Trọng trở lại khoác áo đội bóng thủ đô. Cùng với nguyên Chủ tịch ông Nguyễn Giang Đông cùng HLV Nguyễn Đức Thắng, Đình Trọng là một trong số những cầu thủ trẻ nam tiến để thành lập nên Sài Gòn FC, tiền thân là bóng đá trẻ Hà Nội.
 
Dinh Trong se tro lai Ha Noi FC tu V-League 2018.
Đình Trọng sẽ trở lại Hà Nội FC từ V-League 2018.

Mùa này, Sài Gòn FC có sự thay đổi lớn khi ông Giang Đông không nắm đội vì lý do tuổi tác, thay vào đó là ông bầu Trần Tiến Đại. HLV Đức Thắng cũng rời đội và Đình Trọng là cái tên tiếp theo chia tay đội bóng Sài thành.
 
Ông Nguyễn Quốc Tuấn - Phó Giám đốc điều hành của Hà Nội FC xác nhận: "Đình Trọng sẽ trở lại thi đấu cho Hà Nội FC từ V-League 2018. Sự trở lại của Đình Trọng là sự bổ sung lý tưởng cho hàng thủ của đội trong mùa giải mới".
 
Bản thân Đình Trọng cũng vui mừng vì được trở lại Hà Nội FC: "Tôi thật sự hạnh phúc khi trở lại thi đấu cho đội bóng thủ đô. Tôi sẽ cố gắng hết sức để góp sức cho đội bóng quê hương".
 
Đình Trọng vốn trưởng thành từ lò đào tạo Hà Nội FC nhưng được cho mượn tại Sài Gòn FC. Cầu thủ sinh năm 1997 thi đấu trưởng thành trong màu áo Sài Gòn FC mùa giải vừa qua, đồng thời gây ấn tượng cùng U23 Việt Nam tại giải châu Á đầu năm 2018.

Tuyển thủ U23 Việt Nam méo mặt vì được chúc rượu ngày Tết
Các cầu thủ U23 Việt Nam vừa vui nhưng cũng vừa sợ vì liên tục phải từ chối khéo những chén rượu mừng ngày Tết.
N.D (Bóng Đá 24h)
 
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X