Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Đình Trọng trả lời hóm hỉnh trước câu hỏi của NHM

Thứ Tư 10/04/2019 13:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
NHM đang xôn xao không biết có phải Đình Trọng đang phát phì hay không khi mà trên sóng truyền hình anh có vẻ đang phải mặc áo gió giảm cân. Trung vệ của ĐT Việt Nam đã có câu trả lời hóm hỉnh để chia sẻ về vấn đề này.

Đình Trọng nói gì về nghi ngờ phải giảm cân

Trong lần tập trung mới đây, nhiều CĐV đã đặt câu hỏi liệu có phải Đình Trọng đang béo lên hay không khi mà anh phải mặc áo gió để chạy quanh sân tập. Không những thế chính thầy Park hay trợ lý Lee Young-jin thường hay kiểm tra mỡ bụng cũng như trêu chọc về sự thừa cân của trung vệ này.

Bản thân Đình Trọng cũng đã trả lời một cách hóm hỉnh với NHM rằng “ Đúng thật là em béo lẳm rồi”. Không những thế, khi các fan của anh đặt tiếp câu hỏi là nếu được chọn giữa giảm béo và mua quần áo mới thì trung vệ 22 tuổi này đã cười và trả lời : “Nếu được chọn em sẽ chọn mua quần áo mới”.

Đình Trọng trả lời hóm hỉnh trước câu hỏi này của NHM hình ảnh
Đình Trọng trả lời hóm hỉnh trước câu hỏi của NHM

Có thể thấy Đình Trọng rất là vui tính, dù anh không sở hữu thân hình săn chắc nhưng cầu thủ này lại là một trong những trung vệ trẻ xuất sắc nhất của bóng đá Việt Nam thời điểm hiện tại. Anh là một người có thể phán đoán được các tình huống nguy hiểm cũng như theo bám mục tiêu một cách quyết liệt để cầu thủ đội bạn không có khoảng trống phát huy.

Mới đây, trung vệ sinh năm 1997 bị gặp chấn thương ở bàn chân phải và hiện vẫn chưa hồi phục hoàn toàn. Có thể trong thời gian dưỡng thương này thì Đình Trọng chắc hẳn sẽ lại tăng thêm vài kg nữa.

Sơn Hải (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X