Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Đình Trọng báo tin vui về chấn thương của bản thân

Thứ Năm 16/04/2020 10:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tối ngày 15/4, trung vệ Trần Đình Trọng đã có những chia sẻ về tình trạng chấn thương của mình với NHM thông qua chương trình giao lưu trực tuyến của CLB Hà Nội.
Đình Trọng tiết lộ về chấn thương  hình ảnh
Đình Trọng đang trong giai đoạn bình phục chấn thương dây chằng . Ảnh: CLB Hà Nộ.

Dịch Covid-19 đang khiến nhiều giải đấu bóng đá tại Việt Nam cũng như trên thế giới phải ngừng lại để đối phó với dịch bệnh. Song đây cũng là dịp để những cầu thủ đang gặp chấn thương như hậu vệ Trần Đình Trọng có thể hồi phục và không bỏ lỡ những trận cầu quan trọng.

Nói về giai đoạn này, Trọng 'ỉn' cho biết: "Thời gian nghỉ ngơi cách ly là lúc mà Trọng được ở bên gia đình. Trọng cảm thấy rất hạnh phúc. Đây cũng là một dịp để mình nghỉ ngơi bình phục chấn thương để quay trở lại sớm nhất".

Đình Trọng gặp chấn thương dây chằng trong trận gặp HAGL ở V-League 2019 và đã phải nghỉ thi đấu trong suốt gần một năm qua. Anh chỉ có thể ra sân ở VCK U23 châu Á 2020 nhưng sau đó lại tái phát chấn thương. Cầu thủ người Hà Nội cũng cho biết rất buồn trong thời gian dưỡng thương và không được thi đấu cùng các đồng đội.

Khi được NHM hỏi về lối chơi và “xin” một ít kinh nghiệm thì anh chàng cũng đã không ngần ngại chia sẻ: “Thật ra thì mỗi người anh học hỏi một chút, anh cũng không hoàn toàn học theo một ai cả! Anh nghĩ như vậy sẻ hoàn thiện bản thân nhiều hơn!”.

Dinh Trong tra loi NHM
Đình Trọng trả lời những thắc mắc của NHM trong chương trình giao lưu tối 15/4

Với việc không có nhiều thời gian để giải đáp hết thắc mắc của NHM, trung vệ Trần Đình Trọng đã cho biết tình hình hiện tại của mình vẫn ổn. Trọng ở nhà vẫn tập luyện rất chăm chỉ và ăn uống rất đầy đủ nên chấn thương đã được hồi phục rất nhiều. Dự kiến anh hoàn toàn có thể trở lại nếu V-League tiếp tục diễn ra trong tháng 5 tới.

Quang Hải: Em luôn nỗ lực và tận dụng mọi cơ hội để hoàn thiện bản thân
Ngôi sao người Hà Nội đã có những chia sẻ của mình xung quanh vấn đề duy trì thể lực, phong độ khi mà V-League đang tạm nghỉ vì Covid-19.


Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X