Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Đình Trọng thừa nhận hạn chế ở giải tứ hùng tại TP.HCM

Chủ Nhật 03/01/2021 16:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ của CLB Hà Nội, Trần Đình Trọng mới đây đã thừa nhận mình đã hoàn toàn bình phục, nhưng anh vẫn chưa thể lấy lại phong độ tốt nhất.

Chia sẻ với truyền thông sau trận đấu cuối cùng tại giải đấu tứ hùng tranh cúp Truyền hình TP.HCM diễn ra tại TP SVĐ Thống Nhất vào chiều tối qua 2/1, trung vệ Trần Đình Trọng cho biết hiện tại mình đã hoàn toàn bình phục chấn thương, song anh vẫn cần thêm thời gian để tìm lại cảm giác bóng cũng như phong độ tốt nhất.

Đình Trọng thừa nhận chưa lấy lại phong độ hình ảnh
Đình Trọng thừa nhận mình vẫn chưa thể lấy lại phong độ tốt nhất.

Hậu vệ sinh năm 1997 nói: "Lúc này chấn thương của tôi đã hoàn toàn bình phục, thế nhưng phong độ những trận đấu gần đây lại chưa được như mong muốn. Thực tế, kết quả các trận đấu vừa qua của đội cũng không thể giống với kỳ vọng của đội".

Tại giải Tứ Hùng, Đình Trọng và đồng đội chỉ có được vỏn vẹn 1 điểm và xếp ở vị trí cuối cùng. Rõ ràng đây là sự chuẩn bị không thực sự ấn tượng cho các học trò HLV Chu Đình Nghiêm trước mùa giải mới.

Đình Trọng nói thêm về chuyện này: "Trước khi dự giải toàn đội cũng đặt ra mục tiêu giành được kết quả tốt nhất, tuy nhiên lại không hoàn thành được. Chắc chắn thời gian tới CLB Hà Nội sẽ cố gắng lấy lại sự tự tin và phong độ".

Với sự trở lại của Đình Trọng cùng Duy Mạnh, hàng phòng ngự của Hà Nội sẽ trở nên chật chội hơn. Ở mùa giải 2020 vừa qua, HLV Chu Đình Nghiêm đã thay phiên sử dụng bộ ba cầu thủ trẻ Thành Chung - Việt Anh - Văn Tới. Và một khi cặp Đình Trọng - Duy Mạnh tìm lại được phong độ đỉnh cao thì rất có thể bộ 3 nói trên sẽ phải chấp nhận thân phận dự bị.

Ngoại binh CLB TP.HCM tố bị cầu thủ Hà Nội đánh gần gãy răng
Chia sẻ sau trận đấu, trung vệ Pape Diakite đã tỏ ra khá bức xúc sau khi bị cầu thủ Hà Nội đánh gần gãy răng nhưng không được trọng tài bảo vệ.
Đình Trọng mắc lỗi, Hà Nội FC thua đau TP.HCM
Những sai lầm nơi hàng thủ khiến Hà Nội FC thua đau TP.HCM 1-2, qua đó khép lại giải giao hữu tứ hùng với cả 3 trận không thắng.
Tân binh Hà Nội FC muốn lập hat-trick bàn thắng vào lưới Viettel
Tân binh Bruno Cunha mới đây đã có những lời chia sẻ đầu tiên sau khi chính thức trở thành người của Hà Nội FC.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X