Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Đình Trọng thổ lộ ước vọng trước thềm SEA Games 30

Chủ Nhật 27/10/2019 05:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ với giới truyền thông, trung vệ Trần Đình Trọng cho biết mong muốn sớm bình phục chấn thương trong thời gian nhanh nhất có thể, để kịp dự kỳ SEA Games sắp tới.

 

Trung vệ ĐT U22 Việt Nam Trần Đình Trọng mới đây đã thổ lộ mong muốn trước thềm SEA Games 30 sắp tới. Theo đó anh hy vọng mình sẽ sớm bình phục chấn thương để có thể tham chiến ở kỳ đại hội thể thao được xem là cuối cùng của mình.

Dinh Trong
Đình Trọng muốn nhanh chóng bình phục chấn thương.

Chia sẻ với báo Bongdaplus, Trọng 'ỉn' cho hay: "Mục tiêu của tôi lúc này là bình phục trong thời gian nhanh nhất có thể. Đó là mục tiêu duy nhất. Đây là kỳ SEA Games cuối cùng nên tôi rất muốn được tham dự để có thể cống hiến cho bóng đá nước nhà". 

Hiện tại, trung vệ sinh năm 1997 vẫn đang miệt mài luyện tập và chờ ngày trở lại sớm nhất có thể. Mới đây, anh cũng được HLV Park Hang-seo điền tên vào danh sách 27 cầu thủ U22 Việt Nam chuẩn bị cho SEA Games 30. Có thể thấy vị chiến lược gia người Hàn Quốc rất kiên nhẫn và tin tưởng và khả năng hồi phục của "Trọng Ỉn".

Nói thêm về chấn thương dây chằng của mình, Đình Trọng cho biết: "Lúc này, cơ thể của tôi cũng tốt dần lên rất nhiều. Với mức độ hồi phục như này thì tôi nghĩ cũng sẽ sớm để trở lại thôi."

Nếu Đình Trọng hoàn toàn bình phục khi SEA Games 30 diễn ra, đó thực sự sẽ là tin vui với bóng đá Việt Nam bởi trung vệ sinh năm 1997 đã chứng minh được đẳng cấp và giá trị của mình ở hàng thủ các ĐTQG Việt Nam. Anh được coi là 'trò cưng' của HLV Park Hang Seo nhờ khả năng đọc tình huống, phán đoán và dạn dày kinh nghiệm chinh chiến.

U22 Việt Nam triệu tập chuẩn bị cho SEA Games: Sự trở lại của Đình Trọng
Cùng với danh sách ĐT quốc gia được tập trung, VFF cũng công bố những cái tên của U22 Việt Nam ở lần triệu tập này.
Indonesia triệu tập lão tướng 38 tuổi để phục thù Việt Nam tại SEA Games
LĐBĐ Indonesia mới đây đã lên danh sách tập trung đội U22 chuẩn bị cho SEA Games 30 tại Philippines vào tháng 11 tới với sự xuất hiện của lão tướng Alberto...
Đội nhà thua trận, HLV Lê Huỳnh Đức đổ lỗi cho các trợ lý của thầy Park
Chia sẻ sau trận thua Bình Dương, HLV Lê Huỳnh Đức cho rằng điều này có một phần nguyên nhân từ việc BHL U22 Việt Nam nhả quân muộn.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X