Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Đình Trọng bất ngờ thanh minh về hành động thiếu chuyên nghiệp trên sân

Chủ Nhật 24/07/2022 07:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước việc bị một nhà môi giới cầu thủ tố là thoải mái ăn bánh pizza trong trận đấu, trung vệ Trần Đình Trọng đã lên tiếng phủ nhận chuyện này.

Như thông tin đã chia sẻ, sau trận thua 1-3 trước chủ nhà Hải Phòng ở vòng 8 V-League, tiền đạo hà Đức Chinh đã bị bắt gặp cầm bánh pizza ăn vô tư ngay ở khu vực cabin của đội khách. Ngồi kế bên là Đình Trọng.

Đình Trọng bất ngờ thanh minh về hành động thiếu chuyên nghiệp trên sân 1
Đình Trọng thanh minh về 'cáo buộc' ăn pizza ngay trên sân.

Và ngay lập tực, Đình Trọng bị cho rằng cũng ăn bánh cùng đồng đội. Đây được cho là điều không thực sự chuyên nghiệp, bởi pizza là một thứ đồ ăn không tốt cho các cầu thủ. 

Trước thông tin này, Đình Trọng đã lên tiếng phủ nhận việc ăn cùng Đức Chinh khi cho biết: “Tôi còn không ăn một miếng nào cơ. Ảo thật sự”. 

Theo các chuyên gia dinh dưỡng,  việc ăn đồ ăn nhanh là không thực sự tốt cho cơ thể các VĐV thể thao. Pizza là thực phẩm chứa nhiều chất béo bão hòa và muối, chính vì vậy, nhiều chuyên gia dinh dưỡng và HLV coi đây là món ăn không tốt cho các cầu thủ. 

Thay vào đó, có nhiều thực phẩm lý tưởng hơn với các cầu thủ là trái cây, rau, protein nạc hay các đồ bổ sung carbohydrates. Các thực phẩm giàu protein thường được sử dụng trong mỗi bữa ăn là thịt gà, bò, cá và trứng. Tuy nhiên, hàm lượng dinh dưỡng tiếp nạp vào cơ thể như thế nào phụ thuộc vào thể trạng, cân nặng của từng người.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X