Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

CLB Hà Nội đón nhận tin xấu của trung vệ Trần Đình Trọng

Thứ Tư 11/03/2020 13:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với việc quá vội vã quay lại thi đấu, hậu vệ Đình Trọng đã bị tái phát chấn thương. Và anh dự kiến sẽ phải ngồi ngoài thêm 3 tháng nữa mới có thể quay trở lại.

Do chấn thương tái phát nên hôm 8/3 vừa qua, Đình Trọng đã cùng Duy Mạnh đáp chuyến bay sang Singapore để điều trị chấn thương. Và theo nguồn tin của On Sports, kết quả kiểm tra chấn thương của Đình Trọng tại Singapore cho thấy anh đã bị tái phát chấn thương liên quan tới dây chằng chéo trước.

Đình Trọng phải nghỉ thêm 3 tháng vì chấn thương dây chằng hình ảnh
Đình Trọng tiếp tục phải xa rời sân cỏ trong vòng 3 tháng vì chấn thương. Ảnh: CLB Hà Nội.

Điều này có thể phát sinh từ việc hậu vệ sinh năm 1997 đã trở lại thi đấu sớm hơn dự kiến. Trước đó, Đình Trọng gặp chấn thương đứt dây chằng trong chuyến làm khách của CLB Hà Nội tới sân HAGL hồi giữa năm 2019.

Sau đó cầu thủ này đã bỏ lỡ phần còn lại của mùa giải, đồng thời cũng mất luôn SEA Games 30. Anh chỉ được ông Park sử dụng ở ĐT U23 VN tại VCK U23 châu Á vừa qua, nhưng có lẽ cũng vì vận động mạnh nên Trọng 'ỉn' đã bị tái phát chấn thương và không thể tiếp tục chơi bóng.

Sau khi có kết quả kiểm tra tại Singapore, Đình Trọng đã trở lại CLB Hà Nội đã tiếp tục điều trị phục hồi bằng vật lí trị liệu. Dự kiến anh phải mất thêm 3 tháng nữa mới có thể ra sân trở lại. Trong bối cảnh Hà Nội đang mất Duy Mạnh có thể tới hết mùa giải cũng vì chấn thương dây chằng, việc Đình Trọng tiếp tục phải ngồi ngoài trị thương thực sự là một tổn thất lớn cho đội bóng Thủ đô.

Hiện tại HLV Chu Đình Nghiêm đang phải phó thác hàng thủ vào bộ đôi trung vệ trẻ Thành Chung - Việt Anh. Và nếu một trong hai người này gặp vấn đề, đó thực sự sẽ là một nỗi lo lớn với đội bóng này.

Thay vị trí Đoàn Văn Hậu, Lê Văn Xuân thừa nhận áp lực
Thay thế vị trí của Đoàn Văn Hậu, Lê Văn Xuân thừa nhận gặp áp lực trong màu áo Hà Nội FC.
HLV Hà Nội chia sẻ sau trận thắng ngày ra quân
Trên SVĐ Hàng Đẫy, CLB Hà Nội đã giành chiến thắng 4-2 trước đối thủ Nam Định. Dưới đây là những chia sẻ của trợ lý HLV Nguyễn Công Tuấn sau trận.
3 điểm nhấn của trận cầu hấp dẫn Hà Nội 4-2 Nam Định
Kết thúc 90 phút thi đấu trên sân Hàng Đẫy, CLB Hà Nội đã giành chiến thắng với tỉ số 4-2 ở trận khai màn V-League 2020. Hãy cùng nhìn lại 3 điểm nhấn đáng chú...

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X