Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Đình Trọng ôm đầu tiếc nuối khi đồng đội bỏ lỡ cơ hội mười mươi

Chủ Nhật 02/05/2021 21:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Pha bỏ lỡ của Bruno Cunha khỉ tỉ số trận đấu giữa CLB Hà Nội và CLB Sài Gòn đang là 1-1 khiến trung vệ Trần Đình Trọng không khỏi tiếc nuối.
 
CLB Hà Nội 3-1 CLB Sài Gòn
Chiều nay (2/5), CLB Hà Nội có cuộc tiếp đón CLB Sài Gòn trên sân Hàng Đẫy. Đây là trận đấu thứ hai đội bóng thủ đô thi đấu dưới sự dẫn dắt của HLV Park Choong-kyun và họ xuất phát với sơ đồ 3-4-3. Theo lời chiến lược gia người Hàn Quốc, ông tung đội hình 3 trung vệ để tăng sự chắc chắn cho hàng phòng ngự.

CLB Hà Nội 3-1 CLB Sài Gòn
Sau thất bại trước CLB Topenland Bình Định ở trận đấu trước, HLV Park Choong-kyun rất cần một chiến thắng đầu tay để tạo đà tâm lý trong chặng đường sắp tới. Giai đoạn 1 của V.League 2021 đang bước vào chặng cuối và đội bóng của ông không được phép đánh rơi điểm nếu muốn lọt vào top 6.

CLB Hà Nội 3-1 CLB Sài Gòn
 
CLB Hà Nội 3-1 CLB Sài Gòn
Và chiến lược gia người Hàn Quốc đã được hưởng niềm vui chiến thắng nhờ cú đúp của Geovane Magno và pha lập công ấn định tỉ số 3-1 của Bruno Cunha. 3 bàn thắng của bộ đôi ngoại binh người Brazil chắc chắn giải tỏa áp lực rất lớn cho đội bóng thủ đô. 

CLB Hà Nội 3-1 CLB Sài Gòn
Dù vậy đây không phải là chiến thắng quá dễ dàng của đội bóng thủ đô. Phút 28, khi tỉ số đang là 1-0 nghiêng về phía CLB Hà Nội, tiền vệ Cao Văn Triền của CLB Sài Gòn có pha phất bóng chính xác từ giữa sân. Trần Mạnh Cường lao lên không chế gọn gàng và ghi bàn gỡ hòa 1-1.

CLB Hà Nội 3-1 CLB Sài Gòn
Trận đấu này Kebe Papa Ibou đá thay Đỗ Merlo trên hàng công đội khách. Kebe từng là cầu thủ CLB Hà Nội trong quá khứ.

CLB Hà Nội 3-1 CLB Sài Gòn
Phút 53, tỉ số vẫn là 1-1, CLB Hà Nội được hưởng phạt góc bên cánh phải theo hướng tấn công. Quang Hải tạt bóng vào vòng cấm, Trương Văn Thái Quý bật cao đánh đầu về phía cột xa.

CLB Hà Nội 3-1 CLB Sài Gòn
Bruno lao vào nhưng không thể chạm được vào bóng. Đây là một pha bỏ lỡ khá đáng tiếc bởi nếu chạm được chân vào bóng, rất nhiều khả năng tiền đạo người Brazil sẽ đưa được bóng vào lưới của thủ thành Phạm Văn Phong bên phía CLB Sài Gòn.

CLB Hà Nội 3-1 CLB Sài Gòn
Trung vệ Trần Đình Trọng ôm đầu tiếc nuối vì pha bỏ lỡ của đồng đội. Dù vậy, anh và tập thể CLB Hà Nội không phải tiếc nuối quá lâu bởi 13 phút sau, Geovane đã đánh đầu ghi bàn nâng tỉ số lên 2-1 cho đội chủ nhà.

CLB Hà Nội 3-1 CLB Sài Gòn
Chiến thắng trước CLB Sài Gòn giúp CLB Hà Nội giải tỏa áp lực suốt thời gian vừa qua. Sau khi tiếng còi chung cuộc vang lên, HLV Park Choong-kyun vào sân để bắt tay chúc mừng các cầu thủ.

CLB Hà Nội 3-1 CLB Sài Gòn
Chiến thắng đầu tay cùng CLB Hà Nội rất quan trọng với HLV Park Choong-kyun. Trong cuộc họp báo sau trận, chiến lược gia người Hàn Quốc khẳng định ông muốn biến CLB Hà Nội trở thành CLB tầm cỡ Đông Nam Á và đưa cầu thủ lên tầm cao mới. Dù vậy, trước mắt mục tiêu của ông không gì khác ngoài đưa đội bóng lọt vào top 6 sau giai đoạn 1.


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X