Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Đình Trọng nói lời chia tay đồng đội để sang Hàn điều trị

Thứ Hai 17/12/2018 08:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ trẻ Trần Đình Trọng đã nói lời chia tay đồng đội để sang Hàn Quốc phẫu thuật chấn thương bàn chân tái phát sau AFF Cup 2018.

Đình Trọng chia tay đồng đội để sang Hàn Quốc điều trị

Hậu vệ Trần Đình Trọng tái phát chấn thương bàn chân trong trận chung kết lượt về AFF Cup 2018 tại Mỹ Đình tối 15/12 vừa qua.

Cai om khang khit giua Dinh Trong va Ha Duc Chinh.
Đình Trọng lỡ hẹn với Asian Cup 2019 vì chấn thương bàn chân

Đây là vết thương anh từng gặp phải ở V-League tuy nhiên cầu thủ trẻ Hà Nội do bị 'quá tải' ở AFF Cup 2018 nên chấn thương đã tái phát trở lại. Điều này được cầu thủ trẻ người thủ đô phải lên đường sang Hàn Quốc điều trị dứt điểm.

Hôm qua 16/12, Đình Trọng đã chính thức nói lời chia tay các đồng đội ở ĐT Việt Nam. Nhà vô địch AFF Cup 2018 tỏ ra khá buồn: “Thực sự tôi rất muốn đồng hành cùng các đồng đội tại Asian Cup 2019 sắp tới, nhưng do xương chân bị mẻ rất đau, buộc tôi phải tiến hành phẫu thuật càng sớm càng tốt để không bị ảnh hưởng về sau”.

Được biết, HLV Park Hang Seo đã động viên cậu trò cưng cố gắng chữa trị và hồi phục cho tốt, vì tương lai của anh còn rất dài ở phía trước.

Với việc mất Đình Trọng, nhà cầm quân người Hàn Quốc cũng đối mặt với việc phải tìm ra người đá chính ở trung tâm tuyến hậu vệ. Rất có thể trung vệ Bùi Tiến Dũng sẽ thay Đình Trọng ở vị trí này.

Báo Thái Lan: Việt Nam vô địch AFF Cup 2018 nhờ công thức Sir Alex Ferguson
Triết lý mà Sir Alex Ferguson từng theo đuổi khi dẫn dắt Man Utd là một trong 3 yếu tố giúp Việt Nam giành AFF Cup 2018 một cách xứng đáng và ấn tượng.
Tổng thống Hàn Quốc chúc mừng tuyển Việt Nam và HLV Park Hang Seo
Tổng thống Moon Jae In nói ông cảm nhận Việt Nam và Hàn Quốc đã trở thành những người bạn thân thiết khi chứng kiến cảnh cổ động viên Việt Nam giương cao quốc...
Hậu vệ Malaysia nói gì sau thất bại ở trận chung kết AFF Cup 2018?
Hậu vệ Aidil Zafuan của Malaysia đã có những chia sẻ sau thất bại ở trận chung kết AFF Cup 2018 trước ĐT Việt Nam.
ĐT Việt Nam vô địch AFF Cup: Trên đỉnh Đông Nam Á
Ngày mai, hay cả đêm nay nữa, màu đỏ sẽ tràn ngập trên các mặt báo, trên các bảng tin, không chỉ trên quê hương Việt Nam, mà có thể trên toàn thế giới. Thế...


Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X