Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Đình Trọng chưa ngừng hy vọng sau trận hòa Viettel FC

Thứ Sáu 04/11/2022 21:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau trận đấu, trung vệ Trần Đình Trọng đã bày tỏ sự tiếc nuối của mình khi không thể thắng được Viettel FC. Song anh khẳng định Bình Định sẽ cố gắng hết sức để có thể níu kéo hy vọng.

Trong trận cầu đinh tại vòng 23 V-League 2022, hai đội bóng Viettel FC và Topenland Bình Định đã 'cầm chân' nhau với tỷ số hòa 0-0. Kết quả này khiến họ ngày càng rời xa mục tiêu vô địch và mục tiêu duy nhất đối với cả hai lúc này chỉ là cố gắng duy trì sự hiện diện trong tốp 3, để có cơ hội đoạt huy chương vào cuối mùa bóng.

Trung ve Tran dinh Trong
Trung vệ Trần Đình Trọng chia sẻ sau trận gặp Viettel FC.

Và sau trận đấu, tân binh của Topenland Bình Định, trung vệ Trần Đình Trọng đã có những giãi bày tâm sự về trận hòa này. Anh nói: "Cá nhân tôi đánh giá thì đây là một trận đấu có chuyên môn tốt và cả hai đội đều có những cố gắng, mục tiêu của cả tập thể. Tôi đánh giá đây là một trận đấu hay".

Khi được hỏi về hai tình huống bóng đi trúng cột dọc đội chủ nhà Viettel dội ra, cầu thủ sinh năm 1997 cho biết thêm: "Chắc chắn là điều đó rất đáng tiếc với toàn đội nhưng tôi nghĩ là cả hai đội đều có những cơ hội nhất định của mình. Và trận hòa hôm nay cũng là xứng đáng cho sự cố gắng của toàn đội. 

Về trận đấu ngày hôm nay, toàn đội thực sự rất là tiếc khi không thể giành chiến thắng để có thể bám đuổi những mục tiêu xa hơn như là giành chức vô địch. Nhưng mà tôi nghĩ là cơ hội vẫn còn cho các đội đầu bảng. Bình Định sẽ cố gắng hết sức để có thể níu kéo hy vọng". 

Như vậy sau vòng 23, khoảng cách giữa Bình Định với đội đầu bảng Hà Nội vẫn là 6 điểm. Và khi mà mùa giải sẽ khép lại sau 3 vòng đấu nữa, sẽ rất khó đội bóng đất Võ vươn lên dẫn đầu BXH. 

Nói về cơ hội của đội nhà, Đình Trọng tâm sự: "Về cơ hội vô địch, tôi nghĩ là rất nhỏ thôi nhưng toàn đội sẽ cố gắng. Thực sự thì Hà Nội cũng là một đội bóng rất tốt nhưng không vì thế mà toàn đội từ bỏ mục tiêu của mình".

Nói thêm về cuộc đua trụ hạng, cầu thủ người Hà Nội cho biết: "Tôi nghĩ là mình không nên nghiêng về một đội bóng nào quá nhiều nhưng tôi nghĩ là cuộc đua trụ hạng năm nay sẽ rất hấp dẫn".

Tổng hợp: Viettel 0-0 Bình Định (Vòng 23 V.League 2022)

video

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X