Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Đình Trọng nói gì sau khi tiếp tục phải lên bàn mổ?

Thứ Sáu 04/09/2020 09:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau thông tin phải tiến hành phẫu thuật để chữa dứt điểm chấn thương đầu gối, mới đây trung vệ Trần Đình Trọng đã có những chia sẻ đầu tiên về chuyện này.

 

Mới đây, thông tin trung vệ Trần Đình Trọng bí mật phẫu thuật lần 2 hồi đầu tháng 8 tại TP.HCM đã được tiết lộ với báo giới. Ban đầu CLB Hà Nội muốn giữ kín chuyện này vì không muốn cầu thủ của mình gặp áp lực. 

Việc Đình Trọng phải lên bàn mổ lần thứ 3 trong 2 năm qua khiến không ít người cảm thấy lo ngại. Thực tế, rất nhiều người kỳ vọng trung vệ Trần Đình Trọng có thể trở lại từ tháng 9 này sau nửa năm ngồi ngoài trị thương.

Dinh Trong chan thuong
Đình Trọng đã tỏ ra lạc quan về chấn thương của mình

Nhưng trước tình hình sụn chêm của mình bị rách đứng trước nguy cơ thoái hóa khớp, Đình Trọng không thể không phẫu thuật. Ban đầu, anh định sang Singapore nhưng dịch Covid-19 khiến điều kiện đi lại rất khó khăn. Đình Trọng quyết định bay vào TP.HCM và âm thầm phẫu thuật.

Sau khi thông tin phải phẫu thuật chấn thương bị rò rỉ, đã có không ít những lo ngại của NHM đối với chấn thương của Đình Trọng. Chuyện này buộc trung vệ 23 tuổi phải lên tiếng để trấn an NHM. Mới đây trung vệ Đình Trọng đã chia sẻ bức hình anh ngồi uống café với đồng đội ở CLB Hà Nội.

Đi kèm với bức ảnh là dòng trạng thái đầy lạc quan: “Vẫn vui vẻ và rất mạnh khỏe nhé”. Trong bức hình, Đình Trọng cũng cười rất tươi, khiến NHM cảm thấy phần nào yên tâm rằng học trò cưng của thầy Park sẽ sớm trở lại sân cỏ.

Mặc dù vậy khi nói về chấn thương này của Đình Trọng, bác sĩ ĐTVN Nguyễn Trọng Thủy lại tỏ ra khá lo lắng. Ông nói: "Tôi không trực tiếp khám cho Đình Trọng nhưng tôi phải nói ngay với các bạn như thế này, chấn thương của Đình Trọng tưởng chừng không quá nặng nhưng lại rất nguy hiểm và dễ tạo ra các hệ lụy về sau.

Sụn chêm như một dạng bộ não của vùng đầu gối, nó rất quan trọng và có ảnh hưởng đến khả năng vận động sau này. Sụn chêm không có khả năng tái tạo lại, còn dây chằng khi đứt có thể nối, vẫn là sợi dây ấy, như một dạng đứt tay. Còn rách sụn chêm thì rất khó nói chính xác khả năng hồi phục". 

Đình Trọng lại chấn thương: Đừng vì cố quá...
Mới đây, một thông tin rất không vui đã đến với những người yêu bóng đá là trung vệ Trần Đình Trọng sẽ tiếp tục phải tiến hành ca phẫu thuật điều trị chấn...
BLV Quang Huy chia sẻ về chấn thương của Đình Trọng
BLV Quang Huy mới đây đã nói về việc Đình Trọng tái phát chấn thương sau một thời gian dài điều trị tại PVF.
Chuyên gia e ngại về chấn thương của Đình Trọng
Trong một chia sẻ mới đây, chuyên gia bóng đá Trần Bình Sự đã tỏ ra lo ngại cho tương lai của trung vệ Trần Đình Trọng khi anh bị tái phát chấn thương gân...
Chấn thương của Đình Trọng rất nguy hiểm
Trung vệ Đình Trọng vừa phải trải qua thêm 1 ca phẫu thuật và có khả năng phải nghỉ thi đấu tới hết năm 2020.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X