Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

"Đình Trọng mới" được HLV U22 Việt Nam giới thiệu cho ông Park Hang Seo

Thứ Sáu 01/03/2019 08:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Để giúp HLV Park Hang Seo có sự chuẩn bị kỹ lưỡng nhất cho vòng loại U23 châu Á năm 2020, HLV Nguyễn Quốc Tuấn đã giới thiệu một gương mặt khá trẻ tuổi lên tuyển.

Trung vệ Nguyễn Văn Đạt được giới thiệu cho HLV Park Hang Seo

Sau khi giải vô địch U22 Đông Nam Á kết thúc, HLV đội U22 Việt Nam ông Nguyễn Quốc Tuấn đã giới thiệu một gương mặt khá trẻ tuổi lên tuyển cho HLV Park Hang Seo. Đó là trường hợp của trung vệ Nguyễn Văn Đạt, một trong số những cầu thủ chơi nổi bật ở giải U22 Đông Nam Á 2019.

Trung vệ Nguyễn Văn Đạt được giới thiệu cho HLV Park Hang Seo hình ảnh
Trung vệ Nguyễn Văn Đạt được giới thiệu cho HLV Park Hang Seo

Được biết, trong bữa ăn trước khi trở về Việt Nam, GĐKT Juergen Gede và HLV Nguyễn Quốc Tuấn đã trực tiếp nói chuyện với trợ lý Lee Young Jin và đề cập về trường hợp của Văn Đạt.

Theo ban huấn luyện U23 Việt Nam lẫn GĐKT Juergen Gede thì Văn Đạt hoàn toàn có thể thi đấu tốt trên tuyển U23 do đã thể hiện được một sự chắc chắn, chững trạc ở giải đấu vừa qua tại Campuchia. Với chiều cao 1m80, anh hứa hẹn sẽ trở thành trụ cột của các ĐTQG trong tương lai không xa.

Trước khi được gọi vào đội U22, Văn Đạt chưa một lần được triệu tập lên đội tuyển trẻ nào trước đó. Vì vậy, việc được HLV Nguyễn Quốc Tuấn và GĐKT Juergen Gede giới thiệu cho HLV Park Hang Seo là một cơ hội để cầu thủ này hướng đến một tương lai tươi sáng hơn.

VIDEO U22 Việt Nam giành huy chương đồng U22 Đông Nam Á

Đình Trọng chưa trở lại, U23 Việt Nam vắng mặt nhiều trụ cột ngày đầu tập trung
ĐT U23 Việt Nam sẽ trở lại hội quân mà không có sự góp mặt của nhiều trụ cột do bận thi đấu tại CLB.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X