Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Đình Trọng mắc lỗi, Hà Nội FC thua đau TP.HCM

Thứ Bảy 02/01/2021 20:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Những sai lầm nơi hàng thủ khiến Hà Nội FC thua đau TP.HCM 1-2, qua đó khép lại giải giao hữu tứ hùng với cả 3 trận không thắng.

Hà Nội FC thua đau TP.HCM

Hà Nội FC thất bại 1-2 trước TP.HCM ở trận đấu cuối cùng giải giao hữu Tứ hùng chuẩn bị cho V.League 2021. Đội bóng thủ đô dẫn trước do công của tân binh Bruno trong hiệp 1.

Tuy nhiên, những sai lầm nơi hàng thủ khiến Hà Nội FC thủng lưới 2 bàn chỉ trong 10 phút cuối và nhận thất bại. Đáng chú ý, Đình Trọng là một trong những cái tên mắc lỗi.

Đình Trọng mắc lỗi, Hà Nội FC thua đau TPHCM hình ảnh
Đình Trọng mắc sai lầm khiến Hà Nội FC nhận bàn thua trước TP.HCM.

Trung vệ sinh năm 1997 được tung vào sân trong hiệp 2. Phút 85, Đình Trọng phạm lỗi với Trọng Long trong vòng cấm và Ngô Hoàng Thịnh ghi bàn gỡ hòa từ chấm penalty. Tới phút cuối cùng, thủ môn Phí Minh Long có pha băng ra lỡ trớn và phối hợp không ăn ý với hàng hậu vệ, tạo điều kiện để Huy Toàn dễ dàng đệm bóng vào lưới trống ấn định chiến thắng cho TP.HCM.

Phi Minh Long
Phí Minh Long không thường xuyên được bắt chính cho Hà Nội FC.

Cả Đình Trọng và Phí Minh Long đều không thường xuyên được thi đấu suốt thời gian qua. Đình Trọng dính chấn thương đứt dây chằng dài hạn và bở lỡ toàn bộ mùa giải 2020. Trong khi đó, Phí Minh Long không thể cạnh tranh vị trí nơi khung gỗ Hà Nội FC. Trận đấu với TP.HCM chiều nay đánh dấu lần hiếm hoi thủ môn 25 tuổi bắt chính.

Như vậy, Hà Nội FC khép lại giải giao hữu Tứ hùng với cả 3 trận không thắng, xếp đội sổ trong số 4 đội tham dự giải. Thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm sẽ bắt đầu mùa giải mới bằng cuội đối đầu Viettel tại Siêu Cúp Quốc gia vào ngày 9/1 tới.

Kết quả bóng đá Hà Nội vs TP HCM Tứ Hùng HTV Cup 2021
Kết quả bóng đá Hà Nội vs TP HCM 1-2 lượt trận 3 Tứ Hùng HTV Cup 2021 hôm nay, link xem tường thuật trực tuyến kết quả bóng đá Hà Nội vs TP HCM chiều nay 2/1.
Tiền đạo Bruno Cunha muốn lập hat-trick bàn thắng vào lưới Viettel
Tân binh Bruno Cunha mới đây đã có những lời chia sẻ đầu tiên sau khi chính thức trở thành người của Hà Nội FC.
Những hình ảnh đầu tiên của tiền đạo Bruno Cunha tại CLB Hà Nội
Ngay sau khi ra mắt tiền đạo người Brazil Bruno Cunha, CLB Hà Nội đã đăng tải những hình ảnh đầu tiên về cầu thủ này.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X