Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Đình Trọng lùi ngày sang Singapore phẫu thuật chấn thương vì lý do hy hữu

Thứ Bảy 22/06/2019 22:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Trần Đình Trọng buộc phải lùi ngày sang Singapore phẫu thuật dây chằng vì lý do hết sức hy hữu.

Với việc dính chấn thương dây chằng đầu gối nghiêm trọng ở trận gặp HAGL tại vòng 12 V-League, trung vệ thép của CLB Hà Nội Trần Đình Trọng sẽ được đưa sang Singapore điều trị chấn thương.

Theo kế hoạch ban đầu, hậu vệ sinh năm 1997 cùng bác sĩ của CLB Hà Nội sẽ bay sang Singapore vào ngày 20/6 để phẫu thuật chấn thương dây chằng đầu gối.

Đình Trọng phải lùi ngày sang Singapore phẫu thuật dây chằng  hình ảnh
Đình Trọng buộc phải lùi ngày sang Singapore phẫu thuật dây chằng

Tuy nhiên kế hoạch này đã không thể thực hiện được do chuyến bay từ Philippines về Việt Nam sau trận đấu bán kết AFC Cup của CLB Hà Nội bị muộn nên bác sĩ của đội không kịp trở về để bay cùng Đình Trọng, khiến cho trung vệ nổi tiếng của bóng đá Việt Nam không thể sang Singapore theo lịch trình dự kiến.

Thay vào đó, Đình Trọng sẽ phải lùi ngày sang Singapore chữa trị chấn thương. Dự kiến vào ngày mai 23/6 anh sẽ phải bay 1 mình còn bác sĩ và Giám đốc điều hành của đội sẽ sang sau.

Theo thông tin trước đó, Trọng 'ỉn' sẽ lên bàn mổ tại bệnh viện Parkway vào ngày 25/6 bởi bác sĩ phẫu thuật nổi tiếng Lim Tan Jee. Chi phí cho cả quá trình này dự kiến vào khoảng 600 triệu đồng, và Bầu Hiển sẽ chi trả một nửa. Phần còn lại sẽ do bảo hiểm PTI thanh toán.

Với việc bị đứt 8/10 dây chằng chéo trước và rách sụn chêm, Đình Trọng được dự đoán sẽ phải mất từ 6-8 tháng để bình phục chấn thương. Điều này cũng đồng nghĩa với việc anh sẽ không thể tham dự lượt về V-League 2019 cũng như các trận đấu của ĐT ​Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022 diễn ra từ tháng 9 này, thậm chí vắng mặt luôn cả ở SEA Games 2019 vào cuối năm.

Nếu điều này xảy ra, nhiều khả năng HLV Park Hang Seo sẽ sẽ lựa chọn trung vệ Quế Ngọc Hải (theo diện quá tuổi) thay thế vị trí của Đình Trọng trong đội hình U22 Việt Nam chinh phục SEA Games 30 cuối năm nay.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

Sau trận thua trước Uzbekistan, HLV Giustozzi Diego Raul bày tỏ sự tiếc nuối bởi đội tuyển futsal Việt Nam không đạt được kết quả như mong muốn. Nhà cầm quân này đồng thời cũng khẳng định ĐT futsal Việt Nam vẫn còn cơ hội tranh vé dự World Cup.

Xem thêm
top-arrow
X