Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Trung vệ Đình Trọng nhắn nhủ NHM cổ vũ văn minh

Thứ Hai 22/04/2019 20:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tại vòng 6 V-League 2019, trận đấu giữa Hải Phòng và Hà Nội đã bị gián đoạn bởi những màn pháo sáng mù mịt trên khán đài cũng như dưới sân cỏ. Trung vệ Đình Trọng sau đó đã đăng ảnh kêu gọi phong cách cổ vũ lành mạnh, văn minh bằng đèn ánh flash điện thoại thay cho pháo sáng.

Đình Trọng kêu gọi CĐV cổ vũ văn minh, lành mạnh

Bao lâu nay, pháo sáng được xem là “đặc sản” cổ vũ của các CĐV Hải Phòng dành đến cho đội nhà. Ở các trận đấu của Hải Phòng, BTC sân đều thắt chặt an ninh nhưng tình trạng đốt pháo vẫn diễn ra triền miên.

Điển hình mới đây tại vòng 6 V-League 2019, trận đấu giữa Hải Phòng và Hà Nội đã bị gián đoạn bởi những màn pháo sáng mù mịt Không những thế, suýt chút nữa đã có sự cố xảy ra khi pháo sáng được ném rất gần tới vị trí của hậu vệ Phạm Hoài Dương đang ăn mừng cùng các CĐV.

Sau trận đấu, trung vệ Đình Trọng của CLB Hà Nội và tuyển Việt Nam đã đăng tải một bức ảnh lên trên facebook cá nhân với tiêu đề: “Ánh sáng này tạo nên một trận đấu đẹp phải không người?”.

Đình Trọng nhắn nhủ NHM bóng đá làm điều có ý nghĩa này hình ảnh
Đình Trọng nhắn nhủ NHM hãy cổ vũ một cách văn minh, lành mạnh

Bức ảnh thể hiện cảnh Đình Trọng đứng giữa một “rừng” đèn flash điện thoại lấp lánh, huyền ảo. Đây là một hành động mà trung vệ Hà Nội muốn nhắn nhủ mọi người hãy cổ vũ đội nhà một cách lành mạnh, văn minh thay vì dùng pháo sáng gây nhiều nguy hiểm.

Ủng hộ quan điểm của Đình Trọng, trung vệ Bùi Tiến Dũng cũng để lại comment: "Cùng chung một suy nghĩ và biểu cảm".

Sau trận đấu “rực lửa” đó, Tổng cục TDTT đã phải gửi công văn gấp để yêu cầu BTC giải đấu cũng như BQL sân Hàng Đẫy phải chịu trách nhiệm về vấn đề lỏng lẻo để CĐV đốt pháo sáng, và VFF phải có những biện pháp quyết liệt để tình trạng đốt pháo sáng không còn xuất hiện ở các trận đấu sắp tới.

ẢNH: Pháo sáng khiến trận Hà Nội vs Hải Phòng như ở xứ sở sương mù
Việc các cổ động viên đốt pháo sáng không chỉ khiến trận đấu giữa Hà Nội vs Hải Phòng bị gián đoạn, mà còn khiến các cầu thủ phải thi đấu trong điều kiện tầm...
Báo châu Á chỉ trích màn đốt pháo sáng của CĐV Hải Phòng
Trận đấu giữa Hải Phòng và Hà Nội FC trên sân Hàng Đẫy tại giải V-League 2019 vừa qua đã phải chứng kiến những hình ảnh không hay khi các CĐV Hải Phòng đốt rất...
Tổng cục trưởng Tổng cục TDTT: Phải xử lý nghiêm hành vi đốt pháo sáng
Tổng cục trưởng Tổng cục Thể dục Thể thao (TDTT) Vương Bích Thắng cho rằng phải xử lý thật nghiêm hành vi đốt pháo sáng để không tái diễn làm xấu hình ảnh thể...

Sơn Hải (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X