Chủ Nhật, 29/09/2024Mới nhất
Zalo

“Đình Trọng không lọt Top 3 QBV là điều bất công”

Chủ Nhật 23/12/2018 00:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chứng kiến kết quả trao giải QBV Việt Nam 2018, cựu cầu thủ Quốc Vượng chia sẻ về Đình Trọng, và cho rằng cầu thủ này xứng đáng được vinh danh.


Đình Trọng lẽ ra phải có QBB

Trong Gala trao giải, cái tên được vinh danh ở hạng mục bóng đá Nam là tiền vệ Nguyễn Quang Hải. Bên cạnh đó, Anh Đức và Phan Văn Đức lần lượt xếp thứ 2 và 3 trong hạng mục Quả bóng vàng Việt Nam 2018.
Đây là một kết quả hợp lý và nhận được sự đồng tình, bởi chẳng ai xứng đáng bóng vàng hơn Quang Hải. Tuy nhiên, một cái tên cũng có năm thi đấu nổi bật là Trần Đình Trọng lại không góp mặt trong Top 3, tạo ra sự tranh cãi lớn.
Cựu tiền vệ Quốc Vượng chia sẻ trên Soha: Danh hiệu QBV Việt Nam 2018 dành cho Quang Hải không có gì bàn cãi, cậu ấy rất xứng đáng. Ngay cả Anh Đức hay Văn Đức cũng vậy.”

Quốc Vượng chia sẻ về Đình Trọng, muốn cầu thủ này được vinh danh hình ảnh

Cựu tiền vệ Quốc Vượng chia sẻ về Đình Trọng sau lễ trao giải QBV



“Tuy nhiên, danh sách rút gọn không có tên Đình Trọng là một điều đáng tiếc. Chúng ta hiểu rõ phong cách của HLV Park Hang Seo dựa nhiều vào hàng phòng ngự, và hàng thủ của chúng ta cũng thi đấu nổi bật trong năm nay. Bởi vậy, tôi muốn Đình Trọng giành Quả bóng bạc, cậu ấy xứng đáng được vinh danh.”

Còn nhớ trong chức vô địch AFF Cup 2008, ĐT Việt Nam cũng dựa vào hàng phòng ngự rất nhiều. Đó là năm thủ thành Dương Hồng Sơn giành QBV, còn trung vệ Vũ Như Thành góp mặt trong Top 3. Nhưng trong năm 2018, những danh hiệu cá nhân đều gọi tên hàng tấn công.
Quốc Vượng chia sẻ về Đình Trọng là một ý kiến đáng suy ngẫm. Hiện nay, trung vệ đang khoác áo CLB Hà Nội gặp chấn thương, phải sang Hàn Quốc phẫu thuật và đã nói lời chia tay Asian Cup, điều đó sẽ đem tới khó khăn rất lớn cho HLV Park Hang Seo.
Chùm ảnh: Tân HLV thể lực Fonseca năng nổ trong buổi tập đầu cùng ĐT Việt Nam
Trong buổi tập chiều 22/12, tân HLV thể lực Fonseca bắt đầu công việc với hình ảnh đẹp khi liên tục hò hét, thị phạm cho các cầu thủ đến từng động tác.
Minh Vương nói gì trong ngày trở lại tuyển quốc gia?
Trong buổi tập thứ 2 kể từ sau chức vô địch AFF Cup, tiền vệ Minh Vương trả lời phỏng vấn về tình hình hiện nay của toàn đội, cũng như cảm giác của mình khi...
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X