Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Đình Trọng chưa thể trở lại trong năm 2020?

Chủ Nhật 30/08/2020 10:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhiều khả năng Hà Nội FC sẽ không điền tên Đình Trọng vào danh sách tham dự lượt về V.League 2020 để anh có thêm thời gian bình phục chấn thương.

Hà Nội FC không đăng ký Đình Trọng ở lượt về V.League 2020?

Tính tới thời điểm hiện tại, quá trình hồi phục chấn thương của Đình Trọng đang diễn ra khá thuận lợi. Song, Hà Nội FC nhiều khả năng sẽ không điền tên anh vào danh sách thi đấu trong giai đoạn còn lại của mùa giải 2020.

Đội bóng thủ đô không muốn mạo hiểm với trung vệ sinh năm 1997. Hơn nữa, sự trở lại của Văn Hậu giúp Hà Nội FC giải quyết không ít vấn đề nơi hàng thủ trong suốt chặng đường đã qua của V.League 2020. Do đó, Đương kim vô địch V.League muốn Đình Trọng có thêm thời gian để bình phục hoàn toàn thay vì đối mặt với những rủi ro không đáng có.

Dinh Trong
Đình Trọng nhiều khả năng chưa thể trở lại trong năm 2020.

Đình Trọng gặp chấn thương đứt dây chằng từ giữa năm 2019. Anh chính thức tái xuất sân cỏ tại VCK U23 châu Á 2020 khi ra sân cả 3 trận đấu tại giải. Tuy nhiên, việc trở lại quá nóng vội khiến chấn thương của trung vệ 23 tuổi nặng hơn dự kiến.

Trước VCK U23 châu Á 2020 vừa qua, Đình Trọng đã có thường xuyên góp mặt trong những đợt tập trung của U22 Việt Nam chuẩn bị cho SEA Games 30. Song, anh không thể kịp bình phục để cùng các đồng đội tham dự giải đấu mà thầy trò HLV Park Hang Seo đã giành tấm Huy chương vàng.

Tháng 3 vừa qua, Đình Trọng sang Singapore tái khám. Các bác sĩ yêu cầu cầu thủ người Gia Lâm tuân thủ đúng lộ trình hồi phục chấn thương nếu không muốn tiếp tục gặp phải những rủi ro đáng tiếc. Cầu thủ của Hà Nội FC tiếp tục phải rời xa sân cỏ và điều trị chấn thương tại trung tâm PVF trong suốt thời gian qua.

Quang Hải chưa xác định ra nước ngoài thi đấu
Tiền vệ Quang Hải của CLB Hà Nội cho biết anh luôn thận trọng trước khi phải đưa ra quyết định cho sự nghiệp của bản thân.
Văn Hậu, Quang Hải lại có nghĩa cử cao đẹp trong mùa dịch Covid-19
Các ngôi sao bóng đá Việt Nam đã tiếp tục có những hành động đẹp để ủng hộ công tác phòng chống dịch Covid-19.
Quang Hải bất ngờ lên tiếng sau tin đồn chia tay bạn gái Huỳnh Anh
Hai ngày sau tin đồn chia tay, tiền vệ Quang Hải đã bất ngờ có động thái khẳng định mình vẫn là bạn trai của hot girl quê Nha Trang, Huỳnh Anh.

Minh Khuê

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X