Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Đình Trọng khoe giấy đăng ký kết hôn, chuẩn bị lên chức bố

Chủ Nhật 01/01/2023 08:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong ngày cuối cùng của năm 2022, trung vệ Trần Đình Trọng đã không giấu được niềm hạnh phúc khi khoe ảnh chụp cùng giấy đăng ký kết hôn.

Đình Trọng khoe giấy đăng ký kết hôn, chuẩn bị lên chức bố

Tối 31/12, trên trang cá nhân của mình, trung vệ Đình Trọng đã khoe giấy chứng nhận kết hôn cùng dòng trạng thái: “Tạm biệt 2022. Được mỗi cái này thôi”.

Bài viết của trung vệ sinh năm 1997 nhận được nhiều sự quan tâm từ người hâm mộ. Dàn tuyển thủ như Bùi Tiến Dũng, Nguyễn Thanh Bình hay Hồ Tấn Tài cũng vào chúc mừng người đồng đội của mình.

dinh Trong

Đình Trọng khoe giấy đăng ký kết hôn trên trang cá nhân

Trước đó, Đình Trọng cũng đã thông báo về việc đón con đầu lòng. Khi đó anh viết: “Chờ đón con từng ngày”. Tên thân mật của em bé được Đình Trọng đặt là “Luffy”.

Hồi tháng 6/2022, cầu thủ sinh năm 1997 và Trang Heo cũng đã tổ chức đám hỏi trong bí mật. Hình ảnh nếu không được người thân và bạn bè chia sẻ thì dường như sẽ không được biết đến. Thậm chí, đến thời điểm hiện tại cả hai chưa thông báo bất kỳ thông tin gì về hôn lễ của mình.

Đình Trọng và Trang Heo đã hẹn hò được 8 năm mà chưa từng có tin đồn rạn nứt. Cặp đôi này quen biết nhau từ hồi học cấp 3, khi đó trung vệ của ĐT Việt Nam còn đang thi đấu ở các giải trẻ.

Vợ sắp cưới của trung vệ tuyển Việt Nam được coi là một trong những cô gái kín tiếng nhất dàn WAGs. Dù yêu Đình Trọng đã 8 năm, những gì phần lớn người hâm mộ biết về cô chỉ là cái tên đi kèm nick name, sinh năm 1995 và quê Điện Biên.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X