Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Đình Trọng “ngã cắm đầu” sau khi tái hiện pha “Pique-Mbappe” với đối thủ

Thứ Ba 30/03/2021 00:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một nỗ lực ngăn cản pha thoát xuống của Chevaughn Walsh, trung vệ mới bình phục chấn thương Trần Đình Trọng đã nhận cái kết đắng.
 

Đình Trọng hoá Pique kéo quần đối thủ

 
Pha bóng diễn ra ở phút 85 trận Hà Nội vs Hồng Lĩnh Hà Tĩnh. Trung vệ Trần Đình Trọng đã nỗ lực lui về ngăn cản pha Chevaughn Walsh, nhưng bị bỏ lại phía sau và phải chơi tiểu xảo… kéo quần đối thủ.
 
Tình huống này khiến người hâm mộ nhớ đến bức ảnh nổi tiếng Pique bất lực trước Mbappe, trong trận Barca 1-4 PSG tại Champions League. Tất nhiên một bên kéo áo, một bên kéo quần, nhưng 2 pha bóng vẫn cho thấy những điểm tương đồng hài hước.

Pha bóng Đình Trọng kéo quần Walsh
Pha bóng Đình Trọng kéo quần Walsh được liên tưởng tới Pique - Mbappe
 
Sau tình huống này, cựu chân sút HAGL đã bực tức và vung tay vào mặt Đình Trọng, khiến cầu thủ mới trở lại sau chấn thương ngã dúi dụi. Bất ngờ ở chỗ, trọng tài không phạt trung vệ của CLB Hà Nội vì lỗi kéo quần, mà lại rút thẻ vàng cho Chevaughn Walsh khi phản ứng lại.
 
Về phía Walsh, HLV Phạm Minh Đức của Hà Tĩnh đã bày tỏ thái độ không hài lòng, không chỉ riêng anh mà cả 2 cầu thủ ngoại còn lại trong đội: “Tôi buồn vì ngoại binh, đưa quả bóng không giữ được bóng, tranh chấp yếu, phán đoán sai. Hôm nay toàn đội gần như chỉ chơi với 7 người, ngoại binh chưa đạt yêu cầu. Đội bóng mà có 3 người như thế thì rất khó đá.”

Đình Trọng Chevaughn Walsh Hà Nội vs Hà Tĩnh 29/3
Đình Trọng Chevaughn Walsh Hà Nội vs Hà Tĩnh 29/3


video





 
 
ẢNH: Quang Hải tái xuất, Hà Nội vẫn bất lực trong ngày tri ân Hùng DũngẢNH: Quang Hải tái xuất, Hà Nội vẫn bất lực trong ngày tri ân Hùng Dũng
Đặt mục tiêu giành trọn 3 điểm để khích lệ tinh thần Đỗ Hùng Dũng, nhưng CLB Hà Nội chỉ có thể cầm chân Hà Tĩnh vào những phút cuối cùng.
HLV Hà Tĩnh: “Hà Nội và HAGL ở đẳng cấp khác các CLB V-League”HLV Hà Tĩnh: “Hà Nội và HAGL ở đẳng cấp khác các CLB V-League”
Bị gỡ hoà ở những phút cuối cùng trên SVĐ Hàng Đẫy, nhưng HLV Phạm Minh Đức vẫn thừa nhận Hồng Lĩnh Hà Tĩnh may mắn có kết quả hoà.
Hoà phút cuối, HLV Chu Đình Nghiêm chỉ ra thiếu sót của Hà NộiHoà phút cuối, HLV Chu Đình Nghiêm chỉ ra thiếu sót của Hà Nội
Chỉ có được kết quả hoà với bàn gỡ trong những phút cuối cùng của Geovane, thầy trò Chu Đình Nghiêm đã không thể dành tặng chiến thắng cho Hùng Dũng.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X