Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Park Hang Seo nhận tin xấu của Đình Trọng trước thềm SEA Games 30

Thứ Ba 06/08/2019 09:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với việc vết thương ở đầu gối vẫn chưa có nhiều dấu hiệu bình phục, trung vệ Trần Đình Trọng gần như đã chính thức hết cơ hội tham dự SEA Games 30 vào cuối năm nay.

 

Trung vệ Trần Đình Trọng dính chấn thương nặng trong trận đấu với HAGL tại lượt đi V-League 2019. Điều này buộc anh phải sang Singapore để phẫu thuật dứt điểm. 

Đình Trọng hết hy vọng dự SEA Games 30 hình ảnh
Đình Trọng gần như đã hết cơ hội dự SEA Games 30

Hôm 5/8 vừa qua, Trọng 'ỉn' đã trở lại Singapore tái khám. Tại đây, bác sĩ đã phẫu thuật cho đầu gối của Đình Trọng là ông Tan Jee Lim cho rằng Đình Trọng cần 9 tháng nghỉ ngơi. 

Điều này đồng nghĩa với việc anh không thể cùng U22 Việt Nam dự SEA Games vào cuối năm tại Philippines, từ 30/11 đến 10/12/2019 cũng như ít có cơ hội tham dự VCK U23 châu Á vào tháng 1/2020.

Chuyên gia người Singapore đồng thời đã viết thư cho đồng nghiệp Choi Ju-young, bác sỹ đang điều trị hồi phục cho Đình Trọng tại Việt Nam, để thông báo tình trạng của Đình Trọng. Trước đó, vị bác sĩ người Hàn Quốc đã khẳng định mình hoàn toàn có thể giúp Đình Trọng hồi phục nhanh hơn để tham dự SEA Games 30. 

Trong quãng thời gian vừa qua, Đình Trọng tập luyện rất tích cực dưới sự giám sát của bác sĩ Choi tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ PVF (Hưng Yên). Mỗi ngày, Đình Trọng đều phải tập luyện với cường độ cao giúp cải thiện các cơ ở đùi, vai và ngực để hy vọng có thể sớm ra sân trở lại. Tuy nhiên, mọi thứ đã không diễn ra êm đẹp với Đình Trọng.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X