Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Đình Trọng sẽ được ra sân ở vòng loại World Cup 2020 nếu Việt Nam đá giao hữu với Iraq

Thứ Năm 30/01/2020 19:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù chưa có thông báo chính thức, ĐTVN nhiều khả năng sẽ có trận đấu giao hữu với ĐT Iraq vào ngày 26/3. Nếu tham gia trận đấu này, Đình Trọng sẽ được xóa chiếc thẻ đỏ phải nhận với U23 Triều Tiên ở VCK U23 Châu Á 2020.

Theo thông tin từ các trang báo điện tử tại Iraq, ĐTQG nước này có thể đá giao hữu với đội tuyển Việt Nam tại sân Mỹ Đình vào ngày 26/3. Sau đó 5 ngày, ĐT Việt Nam sẽ có chuyến làm khách của Malaysia ở lượt trận thứ 6 bảng G vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

ĐT Iraq là một đối thủ mạnh. Vì thế trận giao hữu với một đội bóng mạnh như thế là cần thiết giúp cho HLV Park chuẩn bị lực lượng trước trận đấu có tính chất then chốt gặp Malaysia. Nếu vượt qua Malaysia ở lượt trận thứ 6, ĐTVN sẽ có cơ hội lớn giành ngôi nhất bảng G và lọt vào vòng loại thứ 3 tranh vé dự World Cup 2022.

Đình Trọng được xóa thẻ nếu Việt Nam đá giao hữu với Iraq hình ảnh
Đình Trọng phải nhận tấm thẻ đỏ ở trận đấu gặp U23 Triều Tiên tại VCK U23 Châu Á 2020

Không chỉ là cơ hội để HLV Park Hang Seo rèn quân, trận đấu giao hữu với ĐT Iraq có thể giúp trung vệ Đình Trọng xóa tấm thẻ đỏ phải nhận trong trận đấu với U23 Triều Tiên tại VCK U23 Châu Á 2020 cách đó không lâu. Nếu trận đấu giao hữu sắp tới của ĐTVN được xác nhận là giao hữu chính thức nằm trong hệ thống thi đấu của FIFA và AFC thì đồng nghĩa Đình Trọng có cơ hội được xóa tấm thẻ đỏ trước đó ở VCK U23 Châu Á 2020. Lúc đó, Đình Trọng sẽ được xem là bị treo giò ở trận đấu với Iraq (án treo giò tính cả các trận giao hữu quốc tế miễn là được FIFA chấp thuận là chính thức) nên hoàn toàn có thể tham dự trận gặp ĐT Malaysiasau đó 5 ngày.

Hiện tại, ĐTVN đang xếp đầu bảng G với 11 điểm sau 5 lượt trận. 3 trận còn lại, thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ lần lượt gặp Malaysia vào ngày 31/3, gặp Indonesia vào ngày 4/6 và gặp UAE vào ngày 9/6.

Nếu giành được 6 điểm trong 3 trận đấu này, ĐTVN chắc chắn sẽ có cơ hội lọt vào đến vòng loại cuối cùng của World Cup 2022 khu vực Châu Á.

Việt Nam có quân xanh cực chất trước trận gặp Malaysia ở vòng loại World Cup
Theo giới truyền thông Iraq khẳng định thì ĐT Việt Nam đã chấp nhận lời đề nghị thi đấu giao hữu trong tháng 3 tới của LĐBĐ nước này.
HLV Park Hang Seo nhận tin không thể vui hơn của Phan Văn Đức
Tiền vệ Phan Văn Đức dường như đã hoàn toàn bình phục để trở lại luyện tập trước thềm mùa giải mới 2020.
Vũ Văn Thanh chỉ ra nguyên nhân Việt Nam thất bại tại U23 châu Á
Là đương kim Á quân của giải đấu, tuy nhiên ĐT U23 Việt Nam không qua nổi vòng bảng ở giải U23 châu Á lần này. Dưới đây là những chia sẻ của Vũ Văn Thanh về...
Phan Văn Đức quay trở lại luyện tập
Theo thông tin mới nhất được CLB SLNA đăng tải, tiền vệ Phan Văn Đức đã bình phục chấn thương và quay trở lại luyện tập.
Xuân Trường báo tin vui cho NHM bóng đá Việt Nam trong dịp đầu năm Canh Tý 2020
Lương Xuân Trường báo tin vui cho người hâm mộ trong đầu năm Canh Tý 2020 khi sẵn sàng trở lại sau thời gian nghỉ thi đấu do chấn thương.
Chủ tịch VFF nhấn mạnh hai nhiệm vụ trọng tâm của ĐT Việt Nam trong năm 2020
Chia sẻ về kế hoạch của bóng đá Việt Nam trong năm 2020, Chủ tịch VFF Lê Khánh Hải khẳng định hai mục tiêu lớn của ĐT Việt Nam.
Sau kỳ nghỉ Tết, HLV Park Hang Seo sẽ theo dõi màn đối đầu giữa Công Phượng và Quang Hải
Sau kỳ nghỉ Tết Canh Tý, HLV Park Hang Seo sẽ có dịp theo dõi màn đối đầu giữa hai ngôi sao tấn công hàng đầu Việt Nam hiện nay.
Lo ngại virus corona, AFC thay đổi địa điểm tổ chức vòng loại Olympic Tokyo 2020
Lo ngại về virus corona, Liên đoàn Bóng đá châu Á (AFC) đã thay đổi địa điểm tổ chức vòng loại Olympic Tokyo 2020.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X