Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Đình Trọng đối mặt nguy cơ vắng mặt ở AFF Cup 2020

Thứ Bảy 13/11/2021 13:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đá tảng hàng thủ ĐT Việt Nam ở kỳ AFF Cup 3 năm trước, hậu vệ Trần Đình Trọng đang có nguy cơ sẽ không kịp tham dự giải đấu sắp tới do ảnh hưởng của chấn thương.

Đình Trọng tái phát chấn thương

Hậu vệ Trần Đình Trọng đã bị tái phát chấn thương sau một pha va chạm không mạnh trong buổi tập cách đây ít ngày. Điều này khiến HLV Park Hang Seo buộc phải gạch tên anh khỏi danh sách đăng ký 23 cầu thủ ở trận gặp Nhật Bản. Vị trí của Đình Trọng được thay bởi trung vệ trẻ Thanh Bình.

Đình Trọng phải nghỉ thêm 2 tuần do bị giãn dây chằng cổ chân, dập xương sên.
Đình Trọng phải nghỉ thêm 2 tuần do bị giãn dây chằng cổ chân, dập xương sên. Ảnh: VFF

Xem thêm:

Sau khi có kết quả chụp phim mới nhất vào hôm qua 12/11, Đình Trọng đã bị giãn dây chằng cổ chân, dập xương sên. Theo các bác sĩ, chấn thương không có nghiêm trọng đến mức phải mổ nhưng bác sỹ dự kiến Đình Trọng sẽ cần 2 tuần để trở lại.

Điều này đồng nghĩa với việc Đình Trọng không có cơ hội thi đấu trận gặp đội Ả Rập Xê Út vào ngày 16/11 và xa hơn có thể là việc anh sẽ không đủ thể lực để cùng ĐT Việt Nam tham dự AFF Cup 2020 sẽ khởi tranh tại Singapore từ ngày 5/12 tới. 

Tất nhiên thời gian vẫn là đủ để Đình Trọng kịp bình phục để thi đấu cho đội tuyển ở kỳ AFF Cup sắp tới. Nhưng vấn đề là liệu ông Park có mạo hiểm sử dụng hậu vệ này khi mà anh đã trải qua rất nhiều chấn thương trong hai năm qua. 

Hiện ở vị trí trung vệ, ngoài bộ ba trụ cột Quế Ngọc Hải - Duy Mạnh - Bùi Tiến Dũng, HLV Park Hang Seo còn có Thành Chung, Bùi Hoàng Việt Anh và Nguyễn Thanh Bình. Chính vì thế, rất có khả năng là Trọng 'sơ vin' sẽ phải vắng mặt ở AFF Cup 2020 do thể lực không đảm bảo.

Theo dự kiến, sau khi trận gặp Saudi Arabia khép lại, ĐT Việt Nam sẽ có ít ngày nghỉ trước khi hội quân trở lại tại Bà Rịa Vũng Tàu để chuẩn bị cho chiến dịch bảo vệ ngôi vương khu vực. Họ dự kiến sẽ có trận đấu tập với các cầu thủ CLB TP.HCM tại đây trước khi lên đường tới Singapore.

ĐT Việt Nam chia tay hai cầu thủ trước trận gặp Saudi ArabiaĐT Việt Nam chia tay hai cầu thủ trước trận gặp Saudi Arabia
Theo tin tức mới nhất của VFF thì HLV Park Hang Seo đã quyết định chia tay hai cầu thủ là Nguyễn Văn Toản và Nhâm Mạnh Dũng trước trận gặp Saudi Arabia.
Văn Hậu đã có mặt tại Hàn Quốc, sẵn sàng lên bàn phẫu thuậtVăn Hậu đã có mặt tại Hàn Quốc, sẵn sàng lên bàn phẫu thuật
Theo thông tin từ CLB Hà Nội, hậu vệ Đoàn Văn Hậu đã có mặt tại Hàn Quốc vào lúc 5 giờ sáng nay (13/11, giờ Việt Nam) và sẵn sàng phẫu thuật trong tuần tới.
ĐT Việt Nam nhận nửa tỷ đồng: Phần thưởng cho tinh thầnĐT Việt Nam nhận nửa tỷ đồng: Phần thưởng cho tinh thần
500 triệu đồng tiền thưởng xuất hiện với ĐT Việt Nam sau trận thua Nhật Bản có thể xem là một bất ngờ, khi mà thực tế họ đã không hoàn thành được mục tiêu có...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X