Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Đình Trọng có kịp trở lại trận Việt Nam đấu Saudi Arabia không?

Thứ Bảy 13/11/2021 08:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với việc chưa bình phục hoàn toàn chấn thương, nhiều khả năng trung vệ Trần Đình Trọng sẽ tiếp tục vắng mặt ở trận đấu sắp với vào ngày 16/11 gặp Saudi Arabia.

Đình Trọng nhiều khả năng vắng mặt trong trận đấu với Saudi Arabia

ĐT Việt Nam hiện chưa giành được điểm nào tại vòng loại cuối cùng World Cup 2022 khi để thua cả 5 trận lượt đi. Trước tình cảnh khó khăn đó, đoàn quân của HLV Park Hang Seo nhiều khả năng còn không có được sự phục vụ của Đình  Trọng do dính chấn thương.

Ngay sát giờ diễn ra trận đấu với ĐT Nhật Bản, Đình Trọng đã bị loại khỏi danh sách 23 cầu thủ ĐT Việt Nam. Theo đó, sau khi tham vấn ý kiến của các bác sỹ đội tuyển về trường hợp chấn thương của hậu vệ Đình Trọng, HLV Park Hang Seo đã quyết định không sử dụng cầu thủ này. Vị chiến lược gia người Hàn Quốc khi đó đã lựa chọn Thanh Bình để thay thế.

Đình Trọng sẵn sàng ra sân trong trận đấu với Nhật Bản

Đình Trọng từng tuyên bố bình phục hoàn toàn và sẵn sàng ra sân trong trận đấu với Nhật Bản

Trung vệ Đình Trọng bị lật cổ chân, không ảnh hưởng đến đầu gối từng đứt dây chằng nhưng với dạng chấn thương này, rất khó để Đình Trọng có thể xỏ giày thi đấu ở trận đấu với Saudi Arabia. 

Liên quan tới chấn thương của cầu thủ Hà Nội FC, anh cho biết bản thân đã bình phục 100%, tuy nhiên HLV Park Hang Seo muốn sử dụng trung vệ này ở những trận đấu khác.

Trung vệ sinh năm 1997 cần nghỉ ngơi thêm thời gian để hạn chế mọi rủi ro ít nhất đến sau trận đấu ngày 16/11 tới. Sẽ rất là mạo hiểm nếu để  Đình Trọng tái xuất ngay trận đấu gặp Saudi Arabia bởi sau trận đấu,  đoàn quân của HLV Park Hang Seo sẽ bước vào loạt trận tại AFF Cup 2022 với mục tiêu giữ được vị thế số 1 của bóng đá Đông Nam Á. 

Nhiều khả năng Đình Trọng sẽ được nghỉ để chờ bình phục hoàn toàn. Mục tiêu của anh sẽ là ra sân cùng ĐT Việt Nam ở giải đấu khu vực diễn ra vào cuối năm nay.

ĐT Saudi Arabia gặp sự cố nhỏ khi đến Việt NamĐT Saudi Arabia gặp sự cố nhỏ khi đến Việt Nam
ĐT Saudi Arabia với 9 tấn hành lý đã đến Việt Nam nhằm chuẩn bị cho trận đấu tiếp theo tại vòng loại thứ 3 World Cup - Khu vực châu Á.
Đoàn Văn Hậu lên đường sang Hàn Quốc chữa trị chấn thươngĐoàn Văn Hậu lên đường sang Hàn Quốc chữa trị chấn thương
Đoàn Văn Hậu cùng HLV Park Choong Kyun đã rời Việt Nam để sang Hàn Quốc chữa trị dứt điểm chấn thương.
Mổ băng Việt Nam 0-1 Nhật Bản: Khi ông Park dần bước ra khỏi vùng an toànMổ băng Việt Nam 0-1 Nhật Bản: Khi ông Park dần bước ra khỏi vùng an toàn
Khoảng cách về đẳng cấp của từng cá nhân, từng bước chạm một, từng pha tăng tốc là thứ khó lòng có thể san lấp trong một trận đấu.
ĐT Việt Nam nhận nửa tỷ đồng: Phần thưởng cho tinh thầnĐT Việt Nam nhận nửa tỷ đồng: Phần thưởng cho tinh thần
500 triệu đồng tiền thưởng xuất hiện với ĐT Việt Nam sau trận thua Nhật Bản có thể xem là một bất ngờ, khi mà thực tế họ đã không hoàn thành được mục tiêu có...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X